ข่าว

'จูรี นุ่มแก้ว' ความหวังของพรรค 'ชาติพัฒนากล้า' ที่ สงขลา เขต 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรค 'ชาติพัฒนากล้า' ยังคงให้ความสำคัญกับพื้นที่ภาคใต้ ล่าสุด ควงดาวติ๊กต็อก 'จูรี นุ่มแก้ว' ลง สงขลา ชูธงต้านซื้อเสียงปลดแอกหาดใหญ่ จากการเมืองแบบเก่า

 

การลงพื้นที่ เขต 2 สงขลา ของ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยนายจูรี นุ่มแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร สส. สงขลา เขต2  ได้รับความสนใจจากชาวบ้านอย่างมาก

หัวหน้าพรรคพรรคชาติพัฒนากล้า บอกว่า ประชาชนในตัวเมืองหาดใหญ่ตื่นตัว และให้การยอมรับในตัวจูรีเป็นอย่างมาก โดยจูรีเองพร้อมสร้างโอกาสให้คนหาดใหญ่ คนสงขลา และคนใต้ทุกคน จูรีเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้มาทั้งชีวิตจนวันนี้มีชื่อเสียง จึงอยากจะใช้ชื่อเสียงสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยการอาสามาเป็นผู้สมัคร

พรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่หาเสียงที่หาดใหญ่

 

 

โจทย์สำคัญของวันนี้คือ ทำอย่างไรให้หาดใหญ่พัฒนาต่อไปได้ ทุกอย่างต้องไม่อยู่กับที่ เราต้องมีบทเรียนจากความเจ็บปวดในช่วง 2 ปีที่ผ่านจากวิกฤตโควิด เพื่อไม่ให้ใครสามารถพูดได้ว่าหาดใหญ่ตายแล้ว ดังนั้นจุดเริ่มต้นคือต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองก่อน

 

ด้านผู้สมัคร สส.เขต 2 สงขลา กล่าวว่า อุดมคติของคนใต้แต่ดั้งเดิมคือ เงินซื้อไม่ได้ วันนี้มีคนเอาเงินมาให้มากมาย เราต้องรักษาอุดมคติไว้ให้มั่น ใครเอามาให้เราก็รับไว้ แต่ให้กาพรรคที่ไม่ให้เงิน โดยส่วนตัวไม่เคยคิดที่จะเอาเงินไปซื้อพี่น้องประชาชน ให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต เพราะเขาซื้อเสียงวันนี้ สส. เขาก็จะไม่สนใจเรา เพราะเขาถือว่าเขาซื้อขาดแล้วตั้งแต่วันที่เข้าคูหา

 

 

นายจูรี ยังบอกอีกว่า  ตอนนี้ มีบางพรรคเก็บบัตรประชาชนกันแล้ว  ขอให้ทุกคนรักษาบัตรให้แข็งแรง อย่าให้ใครเอาไปได้  จิตใจพี่น้องต้องมั่นคง นักการเมือง มองพวกเราเป็นปลา เขาจึงเหวี่ยงเบ็ดมา แต่ถ้าจิตใจเด็ดเดี่ยว เราเลือกได้ที่จะกินแค่เหยื่อไม่กินเบ็ด หากเราทำได้ครั้งนี้จะเป็นปรากฎการณ์ว่าพลังบริสุทธิ์อยู่เหนือพวกคนซื้อเสียง พวกเราทำได้ เพื่อไม่ให้ สส. มาประมูลคนบ้านเราด้วยเงินลงทุน 40-50 ล้าน จ่ายชาวบ้านหัวละพันบาท หาร 365 วัน ค่าตัวเราตกวันละ 2.70 บาท และถ้า 4 ปี เราจะเหลือค่าตัวกันแค่วันละ 68 สตางค์เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ