ข่าว

'ฐิติภัสร์' สู้ต่อสส.กทม.ในนาม'รทสช.' หลังยื่นลาออก 'พปชร.'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฐิติภัสร์' ลาออกสส.-สมาชิกพปชร. สมัครเข้า รทสช. พรุ่งนี้ เตรียมลง สส.กทม.เหมือนเดิม จับตา 16.00 น.นี้ 'บิ๊กตู่' ประชุมพรรคครั้งแรก

ความเคลื่อนไหวทางการเมือง น.ส.ฐิติภัสร์ โชตเดชาชัยนันต์ สส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเป็นที่เรียบร้อย

 

น.ส.ฐิติภัสร์ เปิดเผยว่า การยื่นลาออกจะมีผลวันนี้ 27 ก.พ.66 เป็นต้นไป ซึ่งหลังจากนี้วันที่ 1 มี.ค.66 จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติและจะลงสมัคร สส.กทม. 

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ก่อนหน้านี้ น.ส.ฐิติภัสร์ หรือ สส.โอ๋ เคยโพสต์เฟซบุ๊ก  แจ้งว่า "หลังจากนี้ เตรียมนับถอยหลังที่ท่านนายกฯจะประกาศยุบสภา และจะเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอย่างเต็มตัว โอ๋จะยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจ และพร้อมจะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ต่อ แต่ภายใต้สังกัดพรรคใหม่ คือ พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อทำงานดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน ติดตามงานที่ยังกำลังทำอยู่"  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยวันนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นครั้งแรก ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้สมัครด้วยเช่นกัน 
 น.ส.ฐิติภัสร์ โชตเดชาชัยนันต์ (ซ้ายสุด)

 น.ส.ฐิติภัสร์ โชตเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลาออก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ