ข่าว

'ชาติพัฒนากล้า' บุก 'ภาคใต้' หวังแค่เป็นม้ามืดช่วยชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอเป็นม้ามืดที่ 'ภาคใต้' พรรค 'ชาติพัฒนากล้า' ส่งแค่ 20 เขต มุ่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง ราคาสินค้าเกษตร

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมแกนนำ เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร สส.ภาคใต้ จำนวน 20 คน มั่นใจว่าได้คัดผู้สมัครที่มีคุณภาพ แม้ว่าพรรคจะไม่ได้ส่งครบทุกเขตในภาคใต้ก็ตาม แต่ให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพของตัวผู้สมัคร
ภาคใต้เราตั้งความหวังไว้สูง

 

หลังพบว่าชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องของปากท้อง ทั้งปัญหาทางเศรษฐกิจ ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร โอกาสในการมีงานดี ๆ ทั้งการท่องเที่ยว รวมไปถึงระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่ยังด้อยมาตรฐาน เราพบว่าภาคใต้ต้องการความเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์ จับต้องได้ เราได้นำเสนอนโยบายมาแล้ว สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของพรรค เรามีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจ ทางด้านแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

 

 

กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

 

พรรคชาติพัฒนากล้า มีนโยบายนำหวยใต้ดิน  บ่อนเถื่อน ล็อตเตอรี่ราคาแพง ทุกอย่างที่อยู่นอกระบบ ถึงเวลาแล้วที่เราจะยอมรับความจริงว่าเรื่องเหล่านี้มันมีอยู่ในสังคมไทย บางเรื่องที่เป็นสีดำเรารับไม่ได้ ต้องกำจัด เอามานับเป็นธุรกิจไม่ได้ แต่ในเรื่องที่เป็นสีเทา ต้องเอามาไว้ที่สว่างจะได้กำกับได้  เก็บภาษีได้ ซึ่งจะเป็นโอกาสในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับประเทศ  ชัดเจนคือสิ่งที่เรียกว่า กาสิโนรีสอร์ท คือการสร้างสถานที่ท่องเที่ยวที่อาจจะออกใบอนุญาตการมีกาสิโนด้วย


ผู้สมัครที่เปิดตัววันนี้ ประกอบด้วย นายธนากร บุญสนิท ว่าที่ผู้สมัคร สส. พัทลุง ตามมาด้วย อดีต สส. 3 สมัย ดร.อิสมาแอล  เบญอิบรอฮีม ว่าที่ผู้สมัคร สส. ปัตตานี นายเทมส์ ไกรทัศน์ นางสาวอรทัย เกิดทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. ภูเก็ต / นายจูรี นุ่มแก้ว  ผศ.ดร.ประสิทธิ์ รัตนพันธ์ นายพงศธร สุวรรณรักษา นายนวกัณฑ์ อุบล ว่าที่ผู้สมัคร สส. สงขลา / นายลิขิต ศรีชาติ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ชุมพร  

 

นายอนุวัตร์ รจิตานนท์ นางพงศ์ศรี นาคเมือง นายสุพจน์ บานเย็น นายวศุธน เรืองขนาบ ว่าที่ผู้สมัคร สส.สุราษฎร์ธานี /ร.ท.โอฬาร สุตตะนาคา ร.ท.ชัยฤทธิ์ นาทอง นายสุเทพ นาคสัน ด.ต.นเรศ เกสรินทร์ นายสุรินทร์ เมฆาวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช นายกิตติศักดิ์ ยามาสัน และนายประสิทธิ์ แซ่อึ้ง ว่าที่ผู้สมัคร สส.สตูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ