ข่าว

'วราวุธ' ป้องเมืองหลวง-เด็กในสังกัด 'ชทพ.' เต็มที่ แฟร์เกมสนามเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วราวุธ' ป้องเมืองสุพรรณและเด็กในสังกัด 'ชาติไทยพัฒนา' อย่างเต็มที่ 'แฟร์เกม' ในสนามเลือกตั้ง ให้ปชช.ตัดสินใจ ไม่ยึดติดต้องเป็นรัฐบาล พร้อมทำหน้าที่ทุกสถานะ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา สร้างความมั่นใจให้คนในพรรค จะรักษาพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และป้องกันคนในพรรคไม่ให้ถูกดูดมากที่สุด เมื่อถึงเวลาเลือกตั้ง ใครเข้ามาก็พร้อม "แฟร์เกมส์" หลังพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศเตรียมยุบสภาในเดือนมีนาคม อาจเกิดการ ช้อปปิ้งสส. 

โดยท็อป-วราวุธ ระบุว่า พื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาเข้ามา ส่วนพรรคอื่นไม่ให้ แต่อย่างไรก็ตามเป็นสิทธิของชาวสุพรรณ ตนพูดเสมอว่า "สุพรรณ ไม่ได้เป็นของชาติไทยพัฒนา ไม่ใช่ของพรรคใดพรรหนึ่ง แต่เป็นของพี่น้องชาวสุพรรณกว่า 800,000 ชีวิต"

พรรคชาติไทยพัฒนา รับใช้ชาวสุพรรณบุรีมากว่า 10 ปี อยากขอคะแนนขอโอกาส ไม่เพียงเฉพาะพื้นที่นี้ พื้นที่อื่นๆ ขอโอกาสด้วย เป็นไปได้อยากเดินทุกจังหวัด ทุกระเบียบนิ้ว เพื่อชิงทั้ง สส.แบบแบ่งขต สส.แบบปาร์ตี้ลิส แต่เราต้องดูถึงศักยภาพผู้สมัคร เพราะการใช้สูตรเลือกตั้งบัตร 2 ใบ เขตไหนที่ประเมินว่าไม่มีโอกาส จะไม่ส่ง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายมาทุ่มในพื้นที่ที่มีโอกาสมากกว่า เรียกได้ว่า ไม่ส่งผู้สมัครแบบหว่านแห  

 

ทั้งนี้การเลือกตั้งสมัยหน้า จะได้กลับมาทำหน้าที่ รมว.กระทรวงทรัพยากรฯ หรือไม่ อันดับแรก ขอ25เสียงก่อน จากนั้นจึงค่อยดูทิศทาง เพราะไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะเป็นรัฐบาลอย่างเดียว พรรคชาติไทยพัฒนา ผ่านมาทุกสถานะแล้ว ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน เมื่อเลือกตั้งเสร็จสิ้น ได้คะแนนเท่าไร จึงค่อยตัดสินใจ โดยยึดหลักฝ่ายใดใช้นโยบายพรรคเป็นประโยชน์มากที่สุด ก็พร้อมร่วมงาน 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงทรัพยากรฯ และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ