ข่าว

'สัณหพจน์' ลาออก สส. คืนอำนาจให้ ปชช. ตัดสินเลือกผู้แทนราษฎร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สัณหพจน์' ลาออก สส. คืนอำนาจให้ ปชช. ตัดสินเลือกผู้แทน โชว์ผลงานเกือบ 4 ปี ตั้งกระทู้ปัญหากว่า 60 เรื่อง ร่วมคณะกรรมธิการกว่า 13 คณะ

วันนี้ 22 ก.พ. 2566 ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ยื่นลาออกจากกันเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป 

นายสัณหพจน์ กล่าวถึงความภาคภูมิใจการทำหน้าที่ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี ใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนทั้งประเทศและจ.นครศรีธรรมราช โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเขตลุ่มน้ำปากพนัง ที่ตนนำปัญหาเข้าสู่กระบวนการของสภาฯ มีการตั้งกระทู้ถามสดด้วยวาจา กระทู้ถามทั่วไป และกระทู้ถามแยกเฉพาะ รวมกว่า 60 เรื่อง ทำให้ปัญหาความเดือดร้อนต่างๆได้รับการแก้ไข

ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ

นอกจากนี้ทำหน้าที่ด้านนิติบัญญัติ การควบคุมการบริหารราชการแผ่นดิน การทำงานในคณะกรรมาธิการ คณะอนุกรรมาธิการ คณะกรรมาธิการวิสามัญ ชุดต่างๆ จำนวน 13 คณะ 

 

ดร.สัณพจน์ จึงได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งให้พี่น้องประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตย ได้ตัดสินใจเลือกผู้แทนประชาชน ผ่านการเลือกตั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ