ข่าว

'ธนกร'วอน'รังสิมันต์ โรม'อย่าดิสเครดิต ลั่นนายกฯปราบทุนจีน ผิดไม่เอาไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธนกร'ขอความเป็นธรรมให้'บิ๊กตู่' วอน 'รังสิมันต์ โรม' อย่าโยงปัญหานายทุนจีน ดิสเครดิตเลือกตั้ง ลั่นใครผิดไม่เอาไว้ ขอบคุณ'ชินวรณ์'หวังดีเตือนระวังมูเตลูผิดวิธี เชื่อความดีคุ้มครองทุกคน

21 ก.พ. นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขอความเป็นธรรมให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังถูกอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติ ของนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล พาดพิงเกี่ยวกับนายทุนจีนสีเทา ระบุว่า เรื่องดังกล่าวนายกรัฐมนตรีสั่งดำเนินการเด็ดขาดมาตั้งแต่ต้น เข้าสู่กระบวนการของศาลไปแล้ว หากมีข้อมูลใหม่ๆเข้ามา ก็ถือเป็นเรื่องดี ไม่ใช่เอาเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปพันกันจนทำให้คนอื่นเสียหาย รวมถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ก็มีความเข้มข้น ตรงไปตรงมา ส่วนนายรังสิมันต์ก็เดินหน้าไปในการตรวจสอบ แต่อย่าพยายามโยงไปสู่การเมือง และดิสเครดิตเลือกตั้ง ดังนั้นมาสู้กันด้วยนโยบาย 

นอกจากนี้นายธนกร เห็นใจคนจีนส่วนหนึ่งที่เป็นคนบริสุทธิ์ วันนี้เราต้องแยกแยะว่า ไทยกับจีนเป็นประเทศพี่น้องกัน จากอดีตจนปัจจุบัน ทุกเชื้อชาติมีทั้งคนดีและไม่ดี ดังนั้นอย่าให้คนไม่ดีเข้ามา ไม่ว่าจะสีไหน ทำผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด ขอให้นายรังสิมันต์มั่นใจว่า ไม่ให้ความช่วยเหลือใคร
 

ส่วนที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะมายื่นหลักฐานเพิ่มเติมในช่วงบ่ายวันนี้ ถือเป็นเรื่องดี ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกันทั้งหมดไม่ว่าใคร พร้อมกับขอบคุณที่ได้เปิดเผยข้อมูลเรื่องนั้นเรื่องนี้ อย่างน้อยที่สุดได้ถูกนำไปตรวจสอบ ตำรวจเดินหน้าอยู่แล้ว แต่หากมีข้อมูลเกี่ยวกับใคร หรือ ข้าราชการเข้าไปเกี่ยวข้อง นายกรัฐมนตรีสั่งการชัดเจนว่า "ไม่เอาไว้" 

 

ส่วนที่เมื่อวาน(21 ก.พ.) นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช ออกมาเตือนนายกรัฐมนตรีเดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธื์นั้น ก็ขอขอบคุณ ส่วนตัวคิดว่าเป็นเจตนารมณ์ที่ดี แต่ยืนยันนายกรัฐมนตรีเป็นคนดี คิดดี ทำดี กับประเทศมาตลอด ยึดมั่นใจพระพุทธศาสนา คณะที่เดินทางไปด้วย ก็เป็นคนดี คิดทำ เพื่อประชาชนและประเทศชาติ เพราะฉะนั้นแล้ว คิดว่าความดีจะคุ้มครองทุกคน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ