ข่าว

'สส.นครศรีฯ' เตือน 'บิ๊กตู่' มูเตลูผิดวิธี อาจวิบัติได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชินวรณ์' ส.ส.นครศรีธรรมราช เตือน 'บิ๊กตู่' ลงพื้นที่ก่อนปิดท้ายเดินสายศํกดิ์การะสิ่งศํกดิ์ หากเจ้าพิธีทำผิดหลัก อาจวิบัติได้

วันนี้ 20 ก.พ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช โดยปิดท้ายด้วยสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิที่ วัดยางใหญ่ อำเภอท่าศาลา และ วัดเจดีย์ หรือ วัดไอ้ไข่ เพื่อความเป็นสิริมงคล แต่ล่าสุด นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเตือน "หากคนที่ทำพิธีทำไม่ถูกต้อง อาจจะทำให้วิบัติได้" แต่เชื่อว่า นายกรัฐมนตรีไปด้วยจิตศรัทธาและต้องการทำบุญจริงๆ จึงขอฝากทางผู้จัดที่ดูแลว่า ต้องหาเจ้าพิธีที่ทำให้ถูกต้อง ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียหายได้ 

นายชินวรณ์ เล่าเคยประสบโดยตรงกับตัว จนทำให้ต้องมากราบวัดพระแก้ว วัดชนะสงคราม เพื่อแคล้วคลาด แต่ตนอยู่ในความดีงาม เชื่อในหลักเหตุและปัจจัย คิดว่าจะทำให้พ้นจากเรื่องมนต์ดำต่างๆได้ และมั่นใจว่านายกรัฐมนตรีมีความปรารถนาดีที่จะทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า การทำพิธี กลัวว่าจะเป็นปัญหา

โดยก่อนนายกรัฐมนตรีจะเดินทางขึ้นเครื่องนั้น ได้แจ้งให้ทราบแล้ว พร้อมกับบอกด้วยว่า สิ่งที่ชาวนครศรีธรรมราชต้องการคือ ต้องการให้ปัญหาปากท้อง ทั้งราคายางและราคาปาล์ม โดยเฉพาะในโครงการ " รับเบอร์ วัลเลย์" ที่ผ่านคณะกรรมการนโยบายยางแห่งชาติแล้ว จึงอยากให้พูดเรื่องนี้ รวมถึง พ.ร.บ.ปาล์มน้ำมันที่ยังค้างอยู่ในสภาด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ชาวบ้านว่า ถ้ามีโอกาสเป็นรัฐบาลจะดำเนินการเรื่องนี้ต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ