ข่าว

ณัฐวุฒิ อ้อนคนอีสานขอช่วยเลือก 'แพทองธาร' เป็นนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคเพื่อไทยตั้งเวทีปราศรัย ตรึงพื้นที่อีสานสองวันซ้อน ขอชาวบ้านเทคะแนนให้ แลนด์สไลด์ไล่ประยุทธ์ ชู 'แพทองธาร' เป็นนายกฯ

 

พรรคเพื่อไทยยังคงปราศรัยอยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน เวทีปราศรัยที่สวนมิ่งเมือง เฉลิมพระเกียรติ อำนาจเจริญวันนี้ มีแกนนำร่วมเวทีคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย  และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอำนาจเจริญ 

แกนนำเพื่อไทย ปราศรัยที่อำนาจเจริญ

 

น.ส.แพทองธาร บอกว่า วันนี้มาขอโอกาสพี่น้องเลือกเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค เพื่อเอา ส.ส.เข้าไปโหวตนโยบายต่างๆที่พรรคเพื่อไทยจะทำให้พี่น้อง เพราะถ้าพี่น้องปันใจให้พรรคอื่น เราจะไม่ได้ส.ส.เข้าไปโหวตนโยบายที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจจะเข้าไปทำให้พี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทยมีนโบายมากมายที่จะแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนหายจนอย่างถาวร แต่ถูกรัฐประหารไปเสียก่อน

 

มาครั้งนี้ เรามีนโยบายค่าแรง 600 บาทเพื่อเพิ่มเงินในกระเป๋าให้พี่น้องประชาชน ซึ่งคนถามว่าจะทำได้อย่างไร เรามีนโยบายปรับระบบเศรษฐกินทั้งประเทศให้ดีขึ้นด้วย เพื่อนายจ้างจะได้มีค่าจ้างมาจ่ายพี่น้อง โตไปด้วยกัน และหากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลครบ 4 ปี เพื่อไทยทำให้เกิดขึ้นได้แน่นอน นอกจากนี้ เราจะนำนโยบายกองทุนหมู่บ้านกลับมา เพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้าถึงแหล่งทุน 

 

นพ.ชลน่าน ชี้ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้คือภารกิจใหญ่หลวง เราต้องเลือกเพื่อให้ชีวิตเราดีขึ้น  ขอแรงพวกเราเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ใน 3 จังหวัด คือ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร เพราะสิ่งแรกที่พรรคเพื่อไทยจะทำคือ เอาชนะ 250 ส.ว. เอาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกไปได้แน่นอน  

 

 

ขณะที่นายณัฐวุฒิ ขอให้เลือก สส.ของพรรคเพื่อไทยเข้าไปช่วยน.ส.แพทองธาร ไปโหวตเลือก น.ส.แพทองธารเป็นนายกฯ

วันนี้นโยบายพรรคไหนก็พูดได้ แต่พรรคที่คิดเป็น และทำได้คือพรรคเพื่อไทย แล้วชีวิตของพี่น้องประชาชนจะดีขึ้น ประเทศจะสามารถใช้หนี้ที่รัฐบาลประยุทธ์กู้มาตลอด 8 ปี ได้อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ