ข่าว

'แป๊ป พณิชย์'ผลักดันศูนย์รวม'อาหารอิสลาม'ใจกลางกรุงเทพฯ ตามนโยบายพปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แป๊ป พณิชย์'ผลักดันศูนย์รวม'อาหารอิสลาม'ใจกลางกรุงเทพฯ ในเขตราชเทวี ยก'เยาวราช'เป็นโมเดล โด่งดังอาหารจีน

เนื่องจากเขตราชเทวี มีพี่น้องชาวมุสลิมพักอาศัยอยู่จำนวนมาก วันนี้นายพณิชย์ วิทยาภัทร์ หรือ แป๊ป ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตราชเทวี พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน พร้อมกับเสนอแนวคิดสร้างศูนย์กลาง อาหารมุสลิม ใจกลางกรุงเทพฯ โดยนำเยาวราชโมเดล ที่ถือเป็นดงอาหารจีน มาเป็นต้นแบบ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของพรรค มุ่งสร้างรายได้ แก้ไขปัญหาปากท้อง

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชเทวี พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน

แป๊ป พณิชย์ อาศัยอยู่ในพื้นที่มากว่า 10 ปี คลุกคลีและผูกพันกับชาวราชเทวี รับรู้ถึงปัญหาและจุดเด่นของที่นี่ซึ่งมากกว่า 3 ปี ที่แบ่งเวลาว่างจากงาน เข้ามา อาสา พัฒนาราชเทวี มาทำประโยชน์ให้กับสังคม ด้วยการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข ในทุก ๆ รูปแบบที่สามารถทำได้

 

เริ่มตั้งแต่การดูแลแก้ไขปัญหาเฉพาะจุดที่ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ ความปลอดภัย เช่น ติดตั้งไฟโซล่าเซลล์และซ่อมไฟส่องสว่าง ประสานงานการเคลื่อนย้ายเสาไฟชำรุด และวางเสาไฟใหม่ ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย สนับสนุนถังดับเพลิง ดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน สนับสนุนเด็กและเยาวชนในด้านการศึกษาและกีฬา

รวมไปจนถึงการป้องกัน แก้ไขปัญหาและพัฒนาเขตราชเทวีในระดับนโยบาย ทั้งจากการเข้าร่วมประชุมและสัมมนาเพื่อเป็นปากเป็นเสียงให้กับชาวราชเทวี

โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด 19 ได้ทุ่มเทอย่างมากในการบรรเทาความเดือดร้อนและลดความสูญเสียให้กับพี่น้องประชาชนในเขตราชเทวี ด้วยการ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่เสี่ยง การจัดหาหน้ากากอนามัยคุณภาพกว่าล้านชิ้นมอบให้ทุกท่าน ดูแลช่วยเหลือประสานจัดหาเตียงให้กับผู้ป่วย โควิด 19 ของทุกชุมชนในราชเทวี และบริการรับ-ส่งผู้ป่วย

ตลอดจนการจัดหาเครื่องผลิตออกซิเจน เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลนมอบให้กับผู้ป่วยและหน่วยงานที่จำเป็น

 

"ขอโอกาสจากทุกท่าน มอบให้ผมเป็นตัวแทนเข้าไปทำหน้าที่ดูแลระดับนโยบายประเทศ เพื่อให้เขตของเราดีมากยิ่งๆ ขึ้นในทุกๆ ด้าน" แป๊ป พณิชย์ กล่าวทิ้งท้าย 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชเทวี พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน นโยบายป้อม700

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ