ข่าว

'เพื่อไทย' - 'ชาติไทยพัฒนา' ลุยหาเสียงเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองพรรคการเมืองลุยหาเสียงเลือกตั้งพร้อมกันวันนี้ 'ชาติไทยพัฒนา' หวังแค่รักษาพื้นที่ ส่วน 'เพื่อไทย' ลั่นไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง

 

พรรคชาติไทยพัฒนาหวังรักษาแชมป์เมืองสุพรรณฯ

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมแกนนำเปิดเวทีปราศรัยที่สุพรรณบุรี ขอบคุณ 8 แสนกว่าเสียง ที่ลงให้กับพรรคชาติไทยพัฒนาในการเลือกตั้งที่ผ่านมา และถามแสนคะแนนเสียงที่ลงให้พรรคการเมืองอื่นว่า เลือกตั้งมาแล้วกว่า 3 ปี เวลามีปัญหาเคยเห็นพรรคไหนเข้ามาบ้าง ทั้งน้ำท่วมน้ำแล้ง ส้วมไม่มี เราเอาส้วมลอยน้ำมาให้ มีถุงยังชีพ พร้อมยกกระทรวงทรัพย์ฯ มาไว้ที่สุพรรณบุรี และหัวใจสำคัญของนโยบายพรรค จากนี้ไปสุพรรณบุรีจะไม่มีน้ำแล้งอีกต่อไป รวมถึงวางแผนระยะยาวแก้ปัญหาน้ำท่วมด้วยเช่นกัน

 

ครอบครัวศิลปอาชา หาเสียงเลือกตั้งสุพรรณบุรี

 

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ย้ำว่าสุพรรณบุรีไม่ใช่ของชาติไทยพัฒนา แต่เป็นของทุกคน ซึ่งมีสิทธิ์กำหนดชะตาว่าปี 2566 จะเดินไปอย่างไร และมีหลายพรรคเสนอตัวเข้ามาอยากรับใช้ชาวสุพรรณบุรี ขอถามว่าทุกคนจะให้หรือไม่ เพราะตัวเขาเองได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เช่นเดียวกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา , พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

แต่วราวุธรับประกันได้ว่า ไม่แพ้พรรคไหน เวทีดีเบตก็ไม่แพ้ใคร ให้จับตาดู โดยเฉพาะภาษาอังกฤษแบบเหน่อๆ นี้ ลุงตู่ก็ทำไม่ได้ และเดือนพฤษภาคมนี้จะมาวัดความรักความผูกพัน พิสูจน์ว่ากว่า 40 ปีที่ผ่าน ชาติไทยพัฒนาจะได้ไปต่อหรือไม่ พรรคชาติไทยพัฒนาก็เป็นทางเลือกเช่นกัน และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการรักษาฐานเสียงเอาไว้ ป้องกันเข็มขัดแชมป์ ทั้ง5 เขตเลือกตั้ง

 

 

 

เพื่อไทยลั่นไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง

 

น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยย่อยที่อุบลราชธานีว่าเคยมาหาเสียงที่นี่กับคุณพ่อ เหนียวแน่นกันมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย อุบลราชธานีของเราพืชผลทางการเกษตรดีมาก จึงอยากให้ราคาพืชผลดี แต่จะดีได้ต้องพัฒนาระบบขนส่ง ทั้งทำถนนให้ดี และต้องมีรถไฟที่ทันสมัย จากนั้นคือการส่งผลผลิต และสินค้าของพี่น้องไปทั่วโลก เราจะต้องมีสนามบินที่ดี เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องการคมนาคมแล้ว การมีสนามบินที่ดีจะเป็นการกระตุ้น และเสริมการท่องเที่ยวให้ดีขึ้นด้วย

 

แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยบอกว่า หากทำตรงนี้ได้เงินหมุนเวียนในจ.อุบลราชธานี และเงินจะกระจายไปยังจังหวัดใกล้เคียง พรรคเพื่อไทยรู้วิธีสร้างรายได้ให้พี่น้อง เราทำเป็น เราเคยทำมาแล้ว ดังนั้นอย่าแบ่งใจให้ใคร พรรคเพื่อไทยเรามีพรรคเดียว ไม่มีพรรคพี่ ไม่มีพรรคน้อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ