ข่าว

'สุดารัตน์'ลุยเมืองคอน ชู 3 โปรเจคยักษ์พัฒนาภาคใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุดารัตน์'ลุยเมืองคอน ลั่นมาเพื่อสร้างโอกาส ไม่สร้างวิกฤต มุ่งกอบกู้เศรษฐกิจด้วย 3 โปรเจคยักษ์ หากได้เป็นรัฐบาลทำทันที พร้อมประกาศต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นำทัพผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย และพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ขึ้นเวทีปราศรัยและพบป่ะพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ก่อนจะย้ำว่า การออกมาสร้างพรรคไทยสร้างไทย ก็เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดประเทศ และยุติการเมือง2ขั้ว จากปัญหาติดหล่มมากว่า16ปี เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดล๊อค เลือกอีกฝั่งก็ติดหล่ม เราะไม่สร้างวิกฤตซ้ำเติมประเทศ แต่จะมุ่งกอบกู้เศรษฐกิจ 
 

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศจุดยืน ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ มุ่งขจัดคอร์รัปชันที่เป็นมะเร็งร้ายกัดกินประเทศ โดยเฉพาะการทุจริตเชิงนโยบาย ทั้งค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส และค่าไฟฟ้า ที่เป็นต้นทุนการผลิตสำคัญของคนตัวเล็ก พี่น้องเกษตรกร และผู้ประกอบการรายย่อย รวมถึงการปราบคอรัปชั่น ธุรกิจสีเทา ทั้งหวย บ่อน ซ่อง พนัน ออนไลน์ 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย

พรรคไทยสร้างไทยขอให้ชาวใต้ทุกคนร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศไทย และส่งมอบให้กับลูกหลาน จากประสบการณ์กว่า 30 ปีที่รับใช้พี่น้องประชาชน ขอให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องชาวใต้ทุกคนว่า พรรคไทยสร้างไทยขออาสา เหนื่อยแทนพี่น้องชาวใต้ รวมถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น จะไม่ปล่อยให้พี่น้องประชาชนต้องสู้กับความยากลำบากตามยถากรรมอีกต่อไป 

 

หากพรรคไทยสร้างไทยได้เป็นรัฐบาล จะทำทันที โดยเฉพาะ 3 โปรเจคยักษ์ในการ พัฒนาพื้นที่ภาคใต้ ด้านอ่าวไทยจะพัฒนา เขตเศรษฐกิจพิเศษด้านยางพารา ด้านทะเลอันดามัน พัฒนาเป็นเขตเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว และสามจังหวัดชายแดนใต้ พัฒนาเป็นเขตเศรษฐกิจ ศูนย์กลางอาหารฮาลาล หรือการสร้างไทยเป็นศูนย์กลางlogistic เชื่อมโลก ทั้งทางบกและทางทะเล รวมถึง การเชื่อมเส้นทางรถไฟจากจีนถึงมาเลเซีย และเชื่อมสองฝั่งมหาสมุทรด้วย เมกะโปรเจกต์คลองไทย 

พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ