ข่าว

เปิดตัวว่าที่สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ หาก 'มงคลกิตติ์' ลาออกวันพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนใกล้ตัว เตรียมรับตำแหน่งสส.แทน 'มงคลกิตติ์' สุขสินธรานน์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ทีประกาศกลางสภาว่าจะลาออกวันพรุ่งนี้

 

เปิดตัวว่าที่สส.พรรคไทยศรีวิไลย์คนใหม่ ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นคนใกล้ตัวของหัวหน้าพรรค  หลังจากนายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และเป็นผู้สมัครสส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 2 ของพรรค ได้ลาออกเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 62   หากนาย มงคลกิตติ์ สุขสินธรานท์ หัวหน้าพรรคลาออกจริงในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่จะได้เลื่อนลำดับขึ้นมาเป็นสส.พรรคไทยศรีวิไลย์ คือ ภคอร จันทรคณา (ชีวานันท์) คนข้างกาย ซึ่งเป็นผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 3  ของพรรค

 

ภาพประกอบจากเฟสบุ๊ค ภคอร ชีวานันท์

 

 

ภคอร ชื่อเล่น อุ๊ เกิดที่ อำเภอ ตาคลี จ.นครสวรรค์เป็นลูกสาวของ พันตำรวจโท บุญยิ่ง จันทรคณา(เสียชีวิต) นายตำรวจตงฉิน กับ นางนัยนา ชีวานันท์ อดีตนางเอกดาราภาพยนตร์ชื่อดังของเมืองไทยยังเคยเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส , พนักงานไกด์, อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษ และอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัย,เหรัญญิกและกรรมการภาคีเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นของชาติและอื่นๆ อีกมากมาย

 

จบปริญญาตรี สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปริญญาโท สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และปัจจุบัน กำลังศึกษาในระดับปริญญาเอก ด้านนโยบายสาธารณะและการจัดการภาครัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ