ข่าว

'หญิงไก่'แจ้งความกลับลูกเลี้ยงและสามี พร้อมเตรียมฟ้องหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หญิงไก่'แจ้งความกลับลูกเลี้ยงและสามี หลังถูกกล่าวหาลวงเงิน50ล้านบาท ขณะเดียวกันเตรียมฟ้องหย่า ทนไม่ไหว เห็นสาวอื่นตามประกบ

ความคืบหน้าลูกชายของเสี่ยสุรชัย นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม ให้ตรวจสอบการจดทะเบียนสมรส ระหว่าง "หญิงไก่" น.ส.ศรัญญา อุปปาตะสันติ และเสี่ยสุรชัย เนื่องจากสงสัยถึงก่อนการโอนทรัพย์สินไปรวม 50 ล้านบาท

ล่าสุด หญิงไก่ พร้อมด้วยทนายกัญญา พุ่มชื่น และทนายโป้ง นายกิตติคุณ ต้นยาง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ1 กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความกลับคู่กรณี เนื่องจากสร้างความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมกับประสงค์ฟ้องหย่า 

หญิงไก่ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้(14 ก.พ.) ตนซึ่งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และในฐานะนายประกันในคดีที่สามี มีนัดจะต้องไปขึ้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ ปรากฎว่าก่อนเวลา 08.30 น. แต่ไม่ได้เจอหรือพูดคุยกัน เนื่องจากถูกการ์ดที่คอยควบคุมดูแลล้อมหน้าล้อมหลังจำนวน 5-6 คน รวมทั้งลูกชายและผู้หญิงอีกสองคน เดินประกบนายสุรชัยตลอดเวลา

 

ซึ่งผู้หญิงที่ไปด้วยนั้น แสดงตนว่าเป็นภรรยาของนายสุรชัย อันเป็นเหตุที่ตนสามารถฟ้องหย่านายสุรชัย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนนัดมาให้ปากคำอีกครั้งเวลา 09.00 น. ของวันที่ 21 ก.พ.นี้

น.ส.ศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ หญิงไก่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ