ข่าว

'วราวุธ'ท้าตีเมืองหลวง'ชาติไทยพัฒนา'ไม่สน รทสช.ดูดสส.ในสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วราวุธ'ไม่สน รทสช.ดูดสส.ในสังกัด ชี้เวลาเปลี่ยน การเมืองเปลี่ยน ป้อง'สุพรรณบุรี'เต็มที่ พร้อมท้าตีเมืองหลวง'ชาติไทยพัฒนา'

งานนี้สู้ไม่มีถอย สำหรับศึกชิงเก้าอี้สุพรรณบุรี ที่ก่อนหน้านี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ยกหูหาน้องชาย สส.พรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อให้ลงสนามการเมือง ทำเอา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต้องจัดทัพปราศรัยในพื้นที่ บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทันทีเมื่อวานนี้(13ก.พ.)
 

นายวราวุธ มองว่า ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ที่ สส. จะมีการปรับเปลี่ยนให้เกิดความเหมาะสมกับตัวเอง แต่จากการที่ได้ทำงานร่วมกันในหลายโอกาสก็รู้สึกแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กาลเวลาผ่านไป การเมืองก็มีการพัฒนาวัฒนธรรมใหม่ๆเกิดขึ้น ซึ่งตรงนี้ตนอาจจะยังยึดติดกับวัฒนธรรมและแนวความคิดเดิมๆ แต่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละฝ่ายจะทำได้ 

ต่างพรรคก็มีแนวทางการทำงานที่แตกต่างกัน แต่ในส่วนของ ชทพ.ก็ได้พูดแล้วว่า ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ถ้าหากไม่ใช่พรรคเรา เข้ามาเราก็มีเต็มที่เหมือนกัน ทั้งนี้เมื่อวานนี้นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ สส.พรรค ชทพ. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่ อ.บางปลาม้า แต่ในส่วนของน้องชายนายณัฐวุฒิ ต่างคนต่างวาระมีแนวทางแตกต่างกันไปก็ตอบแทนกันไม่ได้ และตนยังไม่คุยและไม่ได้สอบถามโตๆกันแล้ว ใครอยากจะทำอะไรไปบังคับจิตใจกันไม่ได้ แต่สิ่งที่ชทพ.ทำได้คือ ใครเข้ามา เราก็ป้องกันพื้นที่ของเราอย่างเต็มที่

ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า การเลือกตั้งจะเป็นระบอบประชาธิปไตยไม่ใช่หรือ นายวราวุธ กล่าวว่า เป็นสิทธิที่ทุกฝ่ายจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อให้ที่ได้มา ซึ่งพื้นที่สุพรรณมี5เขต เราหนักทั้ง5เขต ไม่มีเบา หลายพรรคคงจับจ้องตีเมืองหลวงของชทพ.แตก ซึ่งเป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะต้องปกป้องให้เต็มที่ พร้อมท้า "ลองได้ จะแตกหรือเปล่ามาว่ากันอีกที"

นอกจากนี้นายวราวุธ ไม่ขอใช้คำว่า แลนด์สไลด์ เนื่องจากเกรงว่า จะถูกมองเป็นการเลียนแบบ แต่มั่นใจว่า เราถล่มทลายจะยึด 5 เขตสุพรรณให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ