ข่าว

ชทพ. เตรียมหารือทิศทางอภิปราย 'วราวุธ'พร้อมตอบ ปม'อธิบดีกรมอุทยานฯ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วราวุธ'เผย ชทพ. เตรียมนัดหารือทิศทางพรรค ก่อนอภิปรายทั่วไป ชี้เป็นโอกาสรมว.ได้ชี้แจง ส่วนตัวไปหวั่น ยินดีตอบ คดี'อธิบดีกรมอุทยานฯ'

นายวราวุธ ศิลปอาชา ยังไม่ฟันธงว่า มติ "พรรคชาติไทยพัฒนา" จะเป็นอย่างไรต่อการประชุมอภิปรายทั่วไปที่จะมีขึ้นในวันที 15-16 ก.พ.นี้ หรือไม่ ซึ่งพรรคจะหารือกันในเวลา 09.00 น.ของวันพุธที่ 15 ก.พ.นี้

 

ส่วนจะเข้าสภาให้ครบองค์ประชุมหรือไม่ ต้องรออีกเช่นกัน เพราะแต่ละท่านก็มีแนวความคิดที่มีเหตุผล และเชื่อว่าชาติไทยพัฒนาคงไปในทิศทางเดียวกัน

โดยส่วนตัวของนายวราวุธ คิดว่า การเปิดอภิปรายจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมไทยได้ฟังคำซักถามและการชี้แจงของคณะรัฐมนตรี หากเกิดเหตุการณ์ล่ม ก็ไม่รู้จะเอาเวทีไหนไปตอบคำถามของสังคม
 

อย่างไรก็ตามนายวราวุธ อาจถูกอภิปรายในประเด็น นายรัชฎา สุริยกุล ณ อยุธยา อดีตอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ กรณีเรียกรับสินบน ซึ่งนายวราวุธยินดีที่จะชี้แจง ทุกเรื่องที่ฝ่ายค้านตั้งข้อสงสัยหรือมีการอภิปราย เพียงแต่ว่าถ้าไม่มีเวทีก็ไม่รู้ไปตอบที่เวทีไหนเหมือนกัน 

"การทำงานถ้าหาก ไม่มีการผิดพลาดเลยก็แปลว่า ไม่ได้ทำงาน แต่ว่าเมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้น เราแก้ไขอย่างไร และเราจะป้องกันไม่ให้เกิดอย่างไร แต่ยืนยันได้ว่าถ้าเกี่ยวกับเรื่องทุจริต เราทำงานมาตลอด 3-4 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเราไม่มี" นายวราวุธกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ