ข่าว

'หญิงหน่อย'ประกาศชัด ไม่จับมือเผด็จการ หลังมือดีปล่อยข่าวควบรวม รทสช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หญิงหน่อย'ยืนยัน ไม่ยุบพรรครวมกับใคร โดยเฉพาะเผด็จการ หลังมือดีปล่อยข่าวควบรวม รทสช. ชี้อยากหยุดการเมือง 2 ขั้ว ต้องเลือกพรรคไทยสร้างไทย

กระแสการย้ายพรรค ควบรวมพรรค ท่ามกลางช่วงใกล้เลือกตั้งนี้ออกมาให้เห็นทุกวัน 1 ในนั้น คือ พรรคไทยสร้างไทยเปิดดีลต่างขั้วกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งฟากฝั่งของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ไม่รอช้าประกาศชัดเจน "ไม่มีทางที่จะยุบไปรวมกับพรรคใด โดยเฉพาะพรรคที่เป็นเผด็จการ" ข่าวดังกล่าวนั้น ต้องไปถามคนปล่อย มีจุดประสงค์อะไร 
 

คุณหญิงสุดารัตน์ เด็ดเดี่ยวถึงขั้น ยังไม่คิดจะจับมือใคร เพื่อต่อรองผลประโยชน์หรือโควต้าในกระทรวงต่างๆ แต่ขอเดินหน้าทำงานเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง ให้ประเทศไทยดีกว่านี้ แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่จะไม่ใช้เงินเพื่อซื้อประชาชน แต่จะเป็นพรรคที่ยืนหยัดในการต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของประชาชน ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการทุจริต เชิงนโยบายที่เอื้อให้กับทุนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ค่าน้ำมัน ที่คนไทยถูกปล้นอยู่ทุกวันนี้ โดยค่าไฟฟ้าจะต้องไม่เกิน 3.5 บาทต่อหน่วย  
 

"ไม่สนใจว่าจะต้องไปจับมือกับใคร แต่ใครที่เห็นด้วยว่าต้องหยุดการเมือง 2 ขั้วเพราะเลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ประเทศมีการคอรัปชั่น เกิดการทุจริตอย่างมโหฬาร จนเดินหน้าต่อไม่ได้ ขอให้มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเป็นทางออก ทางรอดของประเทศ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ