ข่าว

'พรรคภูมิใจไทย'เคาะชื่อ'อนุทิน'แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พรรคภูมิใจไทย'เสนอ'อนุทิน'แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว ชี้คุณสมบัติเพียบพร้อม ถึงขั้นทูตสหรัฐฯประจำประเทศไทยมาเยือนถึงถิ่น

พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคการเมืองที่ 2 เปิดชื่อ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยกรรมการบริการของพรรคมีมติ เสนอชื่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล แต่เพียงคนเดียว ซึ่งได้รับการยืนยันจากนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ออกมาเปิดเผยในรายการ...ภูมิใจไทย พูดเเล้วทำ 
 

พร้อมกับเชื่อว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นไม่เกินเดือน พ.ค.66 อย่างแน่นอน ทุกพรรคการเมืองสามารถเสนอนายกรัฐมนตรีได้ 3 คน ตามรัฐธรรมนูญ แต่พรรคภูมิใจไทยไม่ได้เสนอเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายหรือเสนอเพียงเป็นพิธีกรรม แต่เป็นการเสนอตัวอาสาเพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชน โดยพรรคภูมิใจไทยมีประชุมกรรมการบริหารพรรคและมีมติจะเสนอชื่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว

โดยเชื่อมั่นในตัวหัวหน้าพรรค อย่างนายอนุทิน ผลงานต่างๆ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาสถานการณ์โควิด เป็นนักบริหารแก้ไขสถานการณ์ มีความรู้ความสามารถ ประสบความสำเร็จจากการบริหารองค์กรใหญ่ๆระดับประเทศ ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของคนจะเป็นนายกรัฐมนตรี 

นอกจากยังยกย่อง นายอนุทิน เป็นที่ยอมรับของนานาชาติ เนื่องจากเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยได้มาเยี่ยมคารวะที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถือว่ามีนัยยะ ระดับสากลตนเห็นว่า นายอนุทิน ไม่ด้อยกว่าใคร
"มงจะลงที่ใครอยู่ที่พี่น้องตัดสินใจ แต่ผมยืนยันว่า พรรคภูมิใจไทยเราเสนอนางงามที่เหมาะสมที่สุดที่จะให้พี่น้องสวมมงให้" นายศุภชัย กล่าว

\'พรรคภูมิใจไทย\'เคาะชื่อ\'อนุทิน\'แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ