ข่าว

คืนรัง 'พลังประชารัฐ' ร้อยเอกธรรมนัส นำทีมกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอก้าวข้ามความขัดแย้ง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ขนลูกทีมกลับบ้าน ดันหัวหน้าพรรค 'พลังประชารัฐ' เป็นนายกรัฐมนตรี

 

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา นำ ส.ส. ในกลุ่มจำนวน 13 คน กลับเข้าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอีกครั้ง โดยบอกว่า เป็นการกลับมาในรอบ 1 ปี คิดถึงบ้านเก่า เพราะมีความผูกพันธ์ ไม่อยากให้มองว่า การกลับมาพรรคพลังประชารัฐของตนเองมีดีลทางการเมืองกับขั้วตรงข้าม หรือ พรรคเพื่อไทย แต่ขอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ ส.ส. กลับมามากที่สุดก่อน  

 

ส่วนจะได้กี่เขตนั้น ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน เพราะยังไม่เห็นคู่แข่ง และไม่ห่วงเป้าหมายแลนด์สไลด์ ในพื้นภาคเหนือของพรรคเพื่อไทย แม้สถานการณ์การเมืองปี 2562 จะต่างกับปี 2566 เพราะคู่ต่อสู้ต่างเตรียมตัวกันมาดี แต่มั่นใจในพื้นที่ที่ตนเองดูแลอยู่

 

 

ร้อยเอกธรรมนัส ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาส่วนตัวไม่ใช่คนที่หาเรื่องคน เป็นไปตามนโยบายของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง อะไรที่ผ่านมาก็ขอให้ผ่านไปกับปีเก่า โดยการกลับมาครั้งนี้ จะช่วยดูแลในพื้นที่ภาคเหนือ ตอนบน เพราะเป็น ส.ส.เขต พะเยาอยู่แล้ว

 

ส่วนคำถามหลังการเลือกตั้งหากมีการเสนอพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งจะสนับสนุนหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องรอฟังคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน แต่ยืนยันว่า ไม่คิดทะเลาะกับใคร ต้องการทำการเมืองสร้างสรรค์ เพื่อประเทศและประชาชน และไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์หลังพรรคพลังประชารัฐไม่มีพลเอกประยุทธ์ เพราะพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนพลเอกประวิตรเท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ