ข่าว

'อ๋อม สกาวใจ' เปิดตัวลงสมัครสส.เพื่อไทยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว 'อ๋อม สกาวใจ' เป็นว่าที่ผู้สมัครสส.เขตประเวศ สะพานสูงแล้ว ตั้งเป้าแลนด์สไลด์ ต้องได้มากกว่า 251 ที่นั่ง

 

ในที่สุด อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ก็เปิดตัวเป็นผู้สมัครสส.เขตประเวศ สะพานสูงพรรคเพื่อไทย ซึ่งในวันนี้ เปิดตัวผู้สมัครสส.กทม.ครบ 33 เขตเลือกตั้งแล้ว ให้เหตุผลว่า ชอบที่พรรคเพื่อไทย มีนโยบายที่ทำได้จริง และมองว่าการคอลเอ้าท์อยู่ภายนอก ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสังคมดังที่ต้องการได้  

นับตั้งแต่พรรคไทยรักไทยจนมาถึงเพื่อไทย ได้เห็นผลงานมาโดยตลอด พรรคเพื่อไทยสามารถตอบโจทย์นโยบายที่หาเสียงได้ทุกครั้ง เป็นพรรคเดียวที่คิดนโยบายและทำได้จริง  จึงมีความมั่นใจเลือกพรรคเพื่อไทย และคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะ


นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่ากทม.เป็นหัวใจของประเทศไทย เป็นศูนย์การการเมืองการปกครอง เป็นศูนย์กลางทางมิติสังคม สะท้อนทุกอย่างภายในประเทศ  เป็นพื้นที่ที่เพื่อไทยให้ความสำคัญมาก และมั่นใจว่า  ว่าที่ผู้สมัครสส. และ สส.ในอนาคต จะตอบโจทย์พี่น้องประชาชนทุกมิติ

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พื้นที่ กทม.ในขณะนี้ มีความพร้อมทุกด้านได้แก่ 

 

  • ความพร้อมด้านครบทั้ง 33 เขต ทั้ง สส.ปัจจุบัน และว่าที่ผู้สมัคร สส. ทุกคนล้วนมีความรู้ความสามารถ ลงพื้นที่ต่อเนื่อง เข้าใจถึงปัญหาในพื้นที่พร้อมรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ

 

  • ความพร้อมเรื่องนโยบาย ทุกนโยบายของพรรคเพื่อไทย และนโยบายของ กทม. กลั่นกรองมาจากปัญหาของประชาชนในพื้นที่ เช่นเดียวกับนโยบายของ ส.ก.ที่ทำได้จริง ด้วยนโยบายที่ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน  ทุกนโยบายทำได้จริง

 

  • ความพร้อมของพรรคเพื่อไทยในการเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมา ภายใต้การนำของรัฐบาลปัจจุบัน ประเทศประสบกับวิกฤติมากมาย โดยเฉพาะวิกฤติด้านเศรฐกิจ  ปากท้อง การแพร่ระบาดของโรค ยาเสพติด และการทุจริตในวงกว้าง ทุกอย่างล้วนสะท้อนถึงล้มเหลวโดยสิ้นเชิงของการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้

 

 

โฉมหน้าว่าที่ผู้สมัครสส.กทม.พรรคเพื่อไทย

 

สำหรับยุทธศาสตร์และเป้าหมายของพรรคเพื่อไทย ต้องชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ต้องได้ ส.ส.มากกว่า 251 ที่นั่งขึ้นไป เพื่อปิดกั้นอำนาจเก่า กลไกที่บิดเบี้ยวในรัฐธรรมนูญ ไม่ให้มายื้อแย่งประชาชนในการจัดตั้งรัฐบาล  ทั้งนี้พวกเขาต้องการ ส.ส.เพียง 25 ที่นั่งเท่านั้นก็สามารถโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีได้ 


นอกจาก ว่าที่ผู้สมัครสส.กทม.ที่เปิดตัววันนี้อีก 3 คน ได้แก่ นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์ กทม. เขตสะพานสูง ประเวศ /นายเอกภาพ หงสกุล กทม. เขตสายไหม และนางสาวกมลพัฒน์ ปุงบางกระดี่ กทม. เขตบางขุนเทียนแล้ว ยังมีว่าที่ผู้สมัครสส.ภาคตะวันออกอีก 2 คน ที่จังหวัดจันทบุรีได้แก่  นายวันทิตย์ ตั้งรักษาสัตย์ และ นายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ