ข่าว

เชื่อคนกรุงเทพฯให้โอกาส 'ประชาธิปัตย์' ส่งผู้การฯแต้มลงหลักสี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดศูนย์เลือกตั้งหลักสี่พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.วันนี้ พรรค 'ประชาธิปัตย์' เชื่อว่าคนกรุงเทพฯจะให้โอกาสพรรคอีกครั้ง

 

นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคกรุงเทพมหานคร
ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และมาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทีมยุทธศาสตร์ กทม. และสมาชิกพรรค ร่วมกิจกรรมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขตหลักสี่ ของพล.ต.ต.วิชัย  สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตหลักสี่ของพรรค   

 

 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์บอกว่า การเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งและศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็นศูนย์แรกในพื้นที่กรุงเทพฯของพรรค แสดงถึงความพร้อมของพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงและเป็นศูนย์เปิดรับร้องเรียนความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือของประชาชน

ขณะเดียวประชาธิปัตย์มีความพร้อมสำหรับสนามเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร เพียงแต่รอเวลาเหมาะสมที่จะเปิดตัวเพราะว่า ประชาธิปัตย์ต้องทยอยเปิดตัวในหลายภาค กรุงเทพถือเป็นอีกภาคหนึ่งที่มีความสำคัญเช่นเดียวกัน ขณะนี้มีผู้สมัครครบ30 เขตแล้ว ยังขาดอีก 3 เขต ที่ยังไม่รู้ว่าเพิ่มตรงไหนบ้าง แต่ก็มีผู้แจ้งความจำนงค์เกือบ10คน ซึ่งต้องพิจารณาว่าใครจะได้เป็นผู้สมัครและเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร 



ส่วนความมั่นใจในสนามการเลือกตั้งกรุงเทพฯครั้งนี้ จากการเลือกตั้งปี 2562 เป็นครั้งเดียวที่ประชาธิปัตย์ไม่ได้รับเลือกตั้งเลยสำหรับ ส.ส. แต่หลังจากนั้นมีการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพหรือ ส.ก.เสียงตอบรับดีขึ้นมาก เพราะฉะนั้นอันนี้คือสัญญาณที่ทำให้เห็นว่า พี่น้องกรุงเทพมหานครกลับมาต้อนรับประชาธิปัตย์อีกครั้งหนึ่ง

 

ขณะที่นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์อ้างว่า มีส.ส.พรรคเพื่อไทย 2 คนติดต่อมาที่อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ให้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์เพื่อพบอดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ ถึงขั้นจองตั๋วเครื่องบินให้พร้อมให้ผู้ติดตามไปด้วยอีก1คน มีเป้าหมายเพื่อให้ไปลงสมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมจะยกตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งให้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ