ข่าว

คนรุ่นใหม่ 'พรรคไทยสร้างไทย' มั่นใจจะได้โอกาสจากคนกรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัครส.ส.คนรุ่นใหม่พรรคไทยสร้างไทย เดินสายแนะนำตัวกับสื่อ มั่นใจว่า 'คนกรุงเทพฯ' จะให้โอกาส ในการเลือกตั้ง

 

 

บรรดาผู้สมัครส.ส.คนรุ่นใหม่พรรคไทยสร้างไทย ที่มาแนะนำตัวกับสื่อวันนี้ ต่างมั่นใจว่าจะได้รับโอกาสจากคนกรุงเทพฯเพราะเป็นพื้นที่การเมืองที่ไม่มีบ้านใหญ่ มีการปรับเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง
นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางนา ดีกรีอดีตกัปตันทีมรักบี้เยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และเป็นนักรักบี้ของโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย ลูกชายคนโตของ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปรียบการเมืองเป็นเหมือนกีฬา มีเป้าหมายทำเพื่อประชาชนเป็นหลัก แพ้-ชนะอยู่ที่ประชาชนตัดสิน  

 

 

สุวดี พันธุ์พานิชย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ป้อมปราบ สัมพันธวงศ์ พระนคร และ คณะทำงานสาธารณสุขมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้สมัครจากพรรคไทยสร้างไทยด้วย4 ปัจจัย คือ มีผุ้นำที่ดีอย่างคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ มีนโยบายที่ดีโดนใจประชาชน  ผู้สมัครฯแต่ละคนผ่านกระบวนคัดสรร และไม่ดูถูกประชาชน

 

นายนรุตม์ชัย บุนนาค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บางคอแหลม ยานนาวา พรรคไทยสร้างไทย บอกว่า เขาคลุกคลีกับการเมืองมาตั้งตั้งแต่รุ่นปู่ (นายมารุต บุนนาค)นอกจากจะอาสาเข้ามาเป็นตัวแทน ยังเข้ามาทำหน้าที่ในฐานะคณะกรรมการพัฒนากฎหมายของพรรคด้วย
 

 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้สมัครที่เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นายกิติ วงษ์กุหลาบ เป็นผู้สมัครส.ส. เขตทวีวัฒนา-หนองแขม   นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตดินแดง และนายสุวงศ์ จินตรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง ร่วมเดินสายพบสื่อในครั้งนี้ด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ