ข่าว

พรรคไทยสร้างไทย ได้ 'อนุดิษฐ์ นาครทรรพ' เดินเครื่องศูนย์ปราบโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย สานต่อภาระกิจปราบโกง ใต้ชายคาใหม่พรรค'ไทยสร้างไทย' ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

 

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ขอบคุณ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้มอบโอกาสดีๆ ในชีวิตมาตลอดเส้นทางการเมือง และในครั้งนี้ได้มาเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ยังได้รับความไว้วางใจจากพรรคให้เป็นผู้อำนวยการสำนักงานปราบโกง  ต่อจากนี้จะเดินหน้าสานต่ออุดมการณ์ 3 เรื่อง คือ รณรงค์เพื่อรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน, ทำให้คนไทยกินดีอยู่ดีตั้งแต่เกิดจนแก่, และปราบการคอรัปชัน

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นตัวแทนพรรคสวมเสื้อ สำนักงานปราบโกง หรือ สปก. ให้ น.อ.อนุดิษฐ์ พร้อมกล่าวแสดงความยินดี ที่ทุกคนช่วยกันตั้งศูนย์ปราบคอรัปชั่น Corruption Eradication Commission หรือ CEO แห่งนี้จนสำเร็จ  การคอร์รัปชั่นของประเทศ เริ่มจากประชาธิปไตยที่ถูกคลุมด้วยเสื้อเผด็จการ ไทยสร้างไทย จึงสร้างรัฐธรรมนูญ ที่แก้ไขให้ประเทศเป็นประชาธิปไตย ศูนย์ปราบโกงแห่งนี้เปิดมาในเวลาที่เหมาะสมเพราะทุกวันนี้ข่าวเกี่ยวกับการโกง การคอร์รัปชัน ปรากฏให้เห็นทุกวัน ทั้ง ทุนจีนสีเทา การรีดไถนักท่องเที่ยว หรือการทุจริตของข้าราชการและนักการเมือง

 

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ย้ำว่า ประเทศไทยสามารถปราบโกงได้ โดยเริ่มต้นด้วยการมีผู้นำที่มีความตั้งใจจริง หรือ  Political Will ที่จะมาปราบคอร์รัปชัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังการเลือกตั้งครั้งนี้ ประเทศไทยจะได้นายกฯได้ผู้นำที่มีความตั้งใจจริงที่จะปราบคอร์รัปชัน

 

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.สปก.พรรคไทยสร้างไทย

 

น.อ.อนุดิษฐ์ในฐานะ ผอ.สปก.ระบุว่าได้รวบรวมข้อมูลและหลักฐานทั้งหมดประกอบด้วย 10 เรื่องมาทำต่อ ได้แก่ ค่าไฟฟ้าที่แพงและเกิดจากสัญญาที่อยุติธรรม, เรื่องทุจริตในกองทัพและการจัดซื้อยุทโธปกรณ์ต่างๆ จนมีคำซุบซิบว่าเรามีกองทัพมีไว้รับใช้การเมืองหรือไม่ หรือมีกองทัพไว้ผลาญเงินหรือไม่ ตัวเองจะร่วมกับผู้มีอุดมการณ์เดียวกันเป็นทหารฝ่ายประชาธิปไตย มาร่วมกันเดินหน้าทำให้กองทัพเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชน เป็นกองทัพที่ใสสะอาด ปราศจากคอรัปชั่น เป็นกองทัพที่ปกป้องอธิปไตยของชาติอย่างแท้จริง 

 

 

ประชาชนสามารถติดต่อและแจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริตคอร์รัปชัน ผ่านระบบปกป้องและป้องกันผู้แจ้งเบาะแสผ่านเบอร์ 090-980-9888 หรือไลน์ @CEO227 หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ สำนักงานปราบโกง พรรคไทยสร้างไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ