ข่าว

พรรคไทยภักดี"เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคไทยภักดี"เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน ลั่น ต้นไม้ใหญ่ ย่อมเกิดจากเมล็ดพันธุ์ที่ดี ชู นโยบายปราบโกงควบคู่ปกป้องสถาบัน แต่ไม่ทิ้งปากท้อง ลั่น พร้อมนั่งนายกฯ ไม่เป็นนั่งร้านให้ทั้ง 2ป.

วันนี้ (30 ม.ค.66) พรรคไทยภักดี เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ทั่วประเทศ ภายใต้ยุทธศาสตร์ "เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่พรรคไทยภักดี" ที่โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี นำโดยนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค ,นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และพลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และเปิดนโยบายหาเสียงของพรรค

พรรคไทยภักดี"เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน

นายถาวร กล่าวถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคว่าไม่มีบิ้กเนม ไม่มีบ้านใหญ่ แต่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ที่รับใช้ประชาชน มีสิทธิ์ที่จะเดินเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร พร้อมหยิบยกประสบการณ์ของตัวเองในอดีต ก่อนที่จะเป็น ส.ส. 7 สมัย มาเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ว่าที่ผู้สมัครฟัง ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าครอบครัวที่ยากจน ความไม่เท่าเทียมนำมาซึ่งความสูญเสีย และการขาดโอกาส รวมถึงปัญหาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ และปัญหาความเหลื่อมล้ำในกระบวนการยุติธรรม โดยเห็นว่าผู้แทนราษฎรเป็นบุคคลที่มีโอกาสในการนำปัญหาของประชาชนนำไปสู่การแก้ไข จากที่เป็นอัยการก็ได้รับออกมาลงสมัครรับเลือกตั้ง 

พรรคไทยภักดี"เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน

ด้าน นพ.วรงค์ กล่าวย้ำจุดยืนว่า พรรคไทยภักดีไม่ยุบพรรค ไม่ย้าย ไม่จ่าย ไม่ซื้อเสียง และยืนยันว่าพรรคไทยภักดีไม่ใช่พรรคนั่งร้านของใคร ไม่ได้เชียร์ ป.ไหน ม่เป็นนั่งร้านให้ทั้ง ป.ประวิทย์ และ ป.ประยุทธ์ ส่วนพรรคไทยภักดีหากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ตนก็พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี

พรรคไทยภักดี"เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน

โดยภายในงานได้มีการเปิดวีทีอาร์ ซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า"ไทยภักดี พร้อมแล้ว เรามาพร้อม กับเมล็ดพันธุ์ทางการเมืองใหม่ ที่สำคัญ เป็นเมล็ดพันธุ์ที่ดีมีคุณภาพ มีอุดมการณ์! เมล็ดพันทางการเมืองใหม่ ทั้งหมดนี้ จะหยั่งรากลึก และเติบโตในนามพรรคไทยภักดี จะเป็นกำลังหลัก ที่สำคัญในการก้าวข้ามการเมืองเก่า ธุรกิจการเมือง นักการเมืองขายตัว นักการเมืองซื้อเสียงขี้โกง นักการเมืองที่ซุกใต้ปีกนายทุน นักการเมืองสีเทา ที่ทำให้ประเทศของเราไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้

 

พร้อมกันนี้ได้เปิดนโยบายหาเสียงของพรรค ที่ผ่านการรับฟังและคิดเป็นนโยบายตลอด 2 ปี อาทิ ลดค่าครองชีพ ค่าไฟครัวเรือนหน่วยละ 2.50 บาท ไม่มีค่าเอฟที ,ก๊าซหุงต้มกิโลกรัมละ 15 บาท ,ปุ๋ยยูเรียเพื่อเกษตรกรกระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรด้วยการปลูกหญ้าเนเปีย, ทวงคืนกิจการดาวเทียมให้กลับมาเป็นของรัฐ, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไม่เกิน 100 บาทต่อเดือน, โรงเรียนรัฐและโรงเรียนเอกชนใช้อินเตอร์เน็ตฟรีทั่วประเทศ , ลอตเตอรี่ราคา 80 บาททุกช่องทาง กำจัดกลุ่มผลประโยชน์ , โครงการเคหะชุมชนรถแท็กซี่, เป็นต้น 

พรรคไทยภักดี"เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กว่า 80 คน

ด้าน นพ.วรงค์ ยังกล่าวว่า การปราบโกงเป็นเรื่องที่สำคัญ และเป็นนโยบายหลักควบคู่กับการปกป้องสถาบัน พรรคไทยภักดี เป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวที่ประกาศตัว รบแตกหัก คนโกงชาติ กำจัดนักการเมือง หรือข้าราชการหรือกลุ่มทุนสีเทา สีดำ โดยจะแก้กฎหมายให้ผู้ถูกเรียกสินบน เป็นผู้เสียหาย เพื่อให้กล้าเข้ามาร้องทุกข์กล่าวโทษ และที่สำคัญคดีทุจริตต้องไม่มีอายุความ ทุกนโยบาย ที่พรรคไทยภักดี ได้คิดและนำมาเป็นนโยบาย เกิดจากข้อเท็จจริงของปัญหาที่เกิดขึ้นในประเทศ ซึ่งเรามั่นใจ เราทำได้จริง ถ้าเรามีโอกาส ได้บริหารประเทศ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ