ข่าว

้พรรค'ก้าวไกล'ล้ำหน้า เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใช้สื่อสารทางการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคก้าวไกล นำหน้าสื่อสารผ่านโซเชี่ยลมีเดีย เปิดตัว'แอพพลิเคชั่น' ก้าวไกลทูเดย์ ให้ติดตามพรรคได้อย่างใกล้ชิด

 

นอกจากวาระรับทราบผลการดำเนินงานของพรรคและแก้ข้อบังคับให้สอดรับกับรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ พรรคก้าวไกลยังเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในการสื่อสารทางการเมือง โดย ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ รองเลขาธิการพรรคก้าวไกล ผู้จัดทำแอพพลิเคชั่น ก้าวไกลทูเดย์ (MFP Today) อธิบายว่า

 

ฟีเจอร์หลักของแอพพลิเคชั่นคือการทำให้ทุกการโพสต์ หรือการสร้างคอนเทนต์บนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ของช่องทางสื่อสารพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และทีมงานพรรคก้าวไกลทุกจังหวัดจะถูกเชื่อมต่อ และนำมาปรากฏบนแพลตฟอร์มก้าวไกลทูเดย์โดยอัตโนมัติ

 

 

 

หน้าแรกของแอพฯ เป็นฟีดข่าวที่มีการรวบรวมเรื่องราวของผู้คนที่ร่วมเดินทางไปกับพรรคก้าวไกลในแต่ละวัน บอกให้รู้ว่าผู้คนในพรรคก้าวไกล กำลังทำอะไรอยู่ เพราะทุกคนคือคนสำคัญ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เกาะทุกก้าวรวบรวมการแสดงผลแฮชแทก (#) ของแคมเปญหลักของพรรค สร้างออกมาเป็น story timeline แสดงผลในแอพพลิเคชั่นนี้โดยอัตโนมัติ



นอกจากสองฟีเจอร์หลักนี้แล้วในแอพพลิเคชั่นยังมีการเชื่อมต่อกับร้านค้าทางการของพรรคและข้อมูลพื้นฐานที่แสดงในเว็บไซต์พรรคก้าวไกล

โดยในอนาคตจะพัฒนาให้เป็นแอพพลิเคชั่น เพื่อให้ทุกอย่าง จบ ครบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบอาสาสมัคร ระบบร้องเรียน ระบบบริจาค ระบบสมาชิก หรือแม้แต่แพลตฟอร์มรวมนโยบายพรรค และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค

 

 

 

เพื่อให้พรรคก้าวไกล เป็นพรรคมวลชน เป็นพรรคการเมืองที่เป็นของทุกคน ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล อย่างแท้จริง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ