ข่าว

'ไทยสร้างไทย'รับสองคนเพื่อไทย เสริมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก่ง การุณ ' ชวลิต วิชยสุทธิ์' เข้าเสริมทัพไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ ให้การต้อนรับ ยันไ่ม่ใช่สองคนสุดท้ายที่จะย้ายมา

 

การุณ โหสกุล อดีต ส.ส. กทม. เขตดอนเมืองและชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีต ส.ส. นครพนม เขต 4 พรรคเพื่อไทย เป็นอดีตส.ส.สองรายที่ย้ายเข้ามาร่วมชายคาพรรคไทยสร้างไทย ล่าสุด โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ระบุว่าชวลิต เป็นคนคุณภาพทำงานเรื่องการปรองดองมายาวนาน

 

เช่นเดียวกับอดีตสส.การุณ ที่ทำงานในพื้นที่อย่างเข้มแข็งไม่เคยขาดตกบกพร่อง ดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความเข้มแข็ง มั่นใจว่าจะนำทัพไทยสร้างไทย สร้างประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้ เป็นบุคคลคุณภาพ 2 คนที่เข้ามา แต่ไม่ใช่ 2 คนสุดท้าย

 

ชวลิต กล่าวว่า เหตุผลที่ตนตัดสินใจมาอยู่พรรคไทยสร้างไทย มี 2 ประการ เหตุผลแรกตนเวลาและสถานการณ์ที่สุขงอมในการตัดสินใจทางการเมือง ตนเป็นส.ส.มาตั้งแต่ปี 2544 ผ่านการถูกยุบพรรคมาแล้ว 2 ครั้ง ผ่านการปฏิวัติมาแล้ว 2 ครั้ง หัวหน้าที่เปลี่ยนมาแล้วก็ไป แต่คนเดือดร้อนคือพี่น้องประชาชน ถ้าเราออกจากความขัดแย้งไม่ได้บ้านเมืองก็ยังเป็นอยู่เช่นนี้ เคยเห็นภาวะผู้นำของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สมัยที่ทำหน้าที่ประธานพรรคซึ่งเคยสังกัด เป็นแรงผลักดันให้ก้าวเข้ามาสู่พรรคไทยสร้างไทย

 

การุณ บอกว่าอาศัยเรื่องคุณธรรมความกตัญญูเป็นหลัก กตัญญูแรกคือกับพี่น้องประชาชนคนดอนเมือง ที่เติบโตมาโดยอาศัยพี่น้องคนดอนเมือง ทั้งการเป็นอยู่ ทำมาหากิน รวมทั้งให้โอกาสทำงานในนามพรรคการเมืองตั้งแต่ระดับท้องถิ่นถึงระดับประเทศ และกตัญญูที่สอง คนถามว่าหากออกจากบ้านหลังเก่าซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ ก็ใจหายเพราะได้ร่วมก่อสร้างมา

 

 

การออกมาจากบ้านหลังใหญ่ไม่มีตัวเลือกอื่นๆนอกจากมุ่งมาพรรคไทยสร้างไทย เพราะคุณหญิงสุดารัตน์เป็นแบบอย่างในการทำงานให้พี่น้องประชาชนคนไทยและได้รับความเมตตาจากคุณหญิงสุดารัตน์ทั้งช่วงที่ตกต่ำที่สุดและช่วงที่มีภัยส่วนตัวมาโดยตลอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ