ข่าว

สอบคนใกล้ตัวหมดแล้ว 'รมต.ธนกร' ยันไร้คนเอี่ยวปมเที่ยว VVIP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“รมต.สำนักนายกฯ ธนกร วังบุญชนะ” แจงไม่เกี่ยวข้องปมเที่ยว VVIP เผยสอบถามคนขับรถ-หน้าห้องทุกคนแล้ว ไม่มีใครเกี่ยวข้อง

ไปกันใหญ่กับเรื่องราวที่ นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน เผยแพร่คลิปรีวิวเที่ยวแบบ VVIPผ่าน TikTok หลังเจ้าตัวได้รับบริการอย่างดี มี ตำรวจอำนวยความสะดวกตั้งแต่ในสนามบินสุวรรณภูมิ พาเดินไปขึ้นรถตำรวจ หนำซ้ำยังมีมอเตอร์ไซตำรวจนำทางไปจนถึงโรงแรมที่พัก

 

แต่มีประเด็นที่น่าสนใจมากกว่านั้น เพราะมีการอ้างว่าได้รับการประสานงานจากคนขับรถของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่ง ให้ช่วยอำนวยความสะดวก

 

เรื่องนี้ทำให้ 1 ในรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี "นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี" ออกมาชี้แจงยืนยันว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน เพราะยึดแนวทางการทำงานเหมือนกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ที่เด็ดขาดกับการทุจริต มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ 

 

นายธนกร บอกอีกว่า เบื้องต้นได้สอบถามคนขับรถ รวมถึงหน้าห้องทุกคนแล้ว ซึ่งได้รับคำตอบยืนยันว่า ไม่มีใครไปดำเนินการเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน

นายธนกร บอกอีกว่า เบื้องต้นได้สอบถามคนขับรถ รวมถึงหน้าห้องทุกคนแล้ว ซึ่งได้รับคำตอบยืนยันว่า ไม่มีใครไปดำเนินการเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน 

 

และทราบเรื่องดังกล่าวจากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลเช่นกัน 

 

หากยังมีข้อสงสัยผมก็พร้อมชี้แจง และยินดีให้ความร่วมมือในการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เพราะในรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องการเด็ดขาดกับการทุจริตนั้น ไม่ควรปล่อยให้มีการแอบอ้างชื่อผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาลไปดำเนินการในเรื่องที่ไม่สมควร 

 

“ผมยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน และไม่มีความจำเป็นที่ผมจะต้องไปสั่งการให้ทำอะไรแบบนั้นด้วย อย่างไรก็ตาม หากมีข้อสงสัยผมก็พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือในการตรวจสอบอย่างเต็มที่ เพราะผมยึดแนวทางการทำงานของท่านนายกฯ เป็นแบบอย่าง ดังนั้น ไม่มีทางที่ผมจะไปทำอะไรที่จะทำให้รัฐบาลต้องด่างพร้อยอย่างแน่นอนและจากการสอบถามนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯก็ยืนยันว่าไม่มีใครในทีมไปเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว”นายธนกร กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ