ข่าว

'สร้างอนาคตไทย' มั่นใจ ได้แจ้งเกิด ส.ส.กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีผู้สนใจสมัครส.ส.'กทม.'สังกัดพรรคสร้างอนาคตไทยถึง 40 รายแล้ว หัวหน้าพรรคมั่นใจสู้คู่แข่งได้ในหลายพื้นที่

 

มีผู้แสดงตน เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.กทม.สังกัดพรรคสร้างอนาคตไทย 40 คน ในการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ ซึ่งมีวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค เป็นประธานยุทธศาสตร์ภาค

 

อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคกล่าวว่า สถานการณ์การเมืองวันนี้อยู่ในโหมดเลือกตั้ง เข้าสู่โค้งสุดท้าย ทุกพรรคการเมืองกำลังปรับยุทธศาสตร์เข้าสู่สนามเลือกตั้ง พรรคสร้างอนาคตไทยก็เช่นเดียวกัน


พื้นที่ กทม. เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เป้าหมายที่พรรคปักธง มั่นใจว่ามีตัวผู้สมัครที่สู้ได้หลายเขต ที่สำคัญขอให้ทุกคนอย่าลืมเป้าหมาย ว่าพรรคสร้างอนาคตไทย ตั้งขึ้นมาเพื่ออาสาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน 

 

เรามีทั้งทีมงานที่มีศักยภาพและความพร้อมของชุดนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศว่าจะต้องแก้ปัญหาอะไร และขับเคลื่อนการพัฒนาไปในทิศทางใด นั่นหมายถึงเรามีศักยภาพที่จะเข้าไปทำงานในรัฐบาลได้ พรรคเราเดินหน้ามาอย่างต่อเนื่องและจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

 

สนธิรัตน์  สนธิจิระวงศ์ เลขาธิการพรรค เห็นว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคสู้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ที่สำคัญต้องวางกลยุทธ์ให้ดี และสอดคล้องกับจุดแข็งของพรรคในแต่ละพื้นที่ ซึ่งบางเขตเราอาจจะมุ่งเน้นไปที่คะแนนของตัวผู้สมัคร ขณะที่บางเขตต้องให้ความสำคัญกับคะแนนของบัญชีรายชื่อ

 

อย่างไรก็ตาม พรรคพร้อมจะเดินหน้าไปกับผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครทุกคน ที่ผ่านมาเราได้โอกาสทำงานเชิงพื้นที่กันมาเกือบ 1 ปี รู้ข้อมูลพื้นที่เป็นอย่างดี นับเป็นข้อดีที่จะเป็นจุดแข็งให้เราสามารถขับเคลื่อนต่อกับคู่แข่งในแต่ละพื้นที่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ