ข่าว

เพื่อไทยมั่นใจ เลือกตั้งครั้งหน้ารักษาพื้นที่'นนทบุรี'ไว้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แพทองธาร' พาคณะหาเสียงเลือกตั้งนนทบุรี สานต่อนโยบายประชาธิปไตยกินได้จากพ่อ ประกาศเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯทันทีที่ยุบสภา

 

กิจกรรมหาเสียงเลือกตั้ง ที่จังหวัดนนทบุรี ของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร พร้อมด้วยหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชลน่าน ศรีแก้ว และว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดนนทบุรีทั้ง 8 เขต เริ่มต้นด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์ที่ศาลเจ้าพ่อเสือก่อนเดินตลาดท่าทราย ซึ่งตั้งอยู่ในซอยประชานิเวศน์ 3 เพื่อสอบถามปัญหาราคาสินค้าช่วงเทศกาลตรุษจีน พบปะพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอย

 

โดยมีประชาชนให้การต้อนรับ มอบพวงมาลัย ดอกกุหลาบ และขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องให้ฟังอย่างคึกคัก

 

แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

แพทองธาร กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้ยินเสียงตอบรับจากประชาชนที่หลายคนอยากเลือกตั้ง ทำให้มั่นใจว่าจะต้องเดินหน้าหาเสียงต่อ หลายคนยังคงเป็นฐานเสียงเดิมที่ไว้ใจตั้งแต่สมัยอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ขณะที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยมั่นใจว่า จะสามารถปักหมุดจังหวัดนนทบุรีซึ่งมีทั้งหมด 8 เขตได้อย่างแน่นอน เพราะ ส.ส. อยู่ใกล้ชิดประชาชน

 

เหตุผลที่จะทำให้ประชาชนเชื่อมั่นพรรคเพื่อไทยมากกว่าพรรคพลังประชารัฐกับพรรครวมไทยสร้างชาติ  คือผลงานของพรรคเพื่อไทย และย้อนไปถึงรัฐบาลพรรคไทยรักไทย ซึ่งประชาชนเชื่อว่าเป็นประชาธิปไตยที่กินได้ โดยเฉพาะนโยบายที่ทำได้จริง

 

ขณะเดียวกันก็มีเหตุผลเรื่องบุคลากรของพรรคที่ทำงานกับประชาชนอย่างจริงจัง ส.ส.ในพื้นที่เข้าใจและเข้าถึงประชาชน และประชาชนจะเชื่อมั่น คือตัวบุคคลที่จะมานำพาประเทศ นำพานโยบายของพรรคเพื่อไทยสู่ประชาชน ทั้งหมดนี้จะเป็นปัจจัยชี้ขาดทำให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย

 

 

 

พรรคเพื่อไทยจะเปิดรายชื่อแคนดิเดตนายกฯทั้ง 3 รายชื่อพร้อมกัน โดยจะประกาศรายชื่อทันทีหลังการยุบสภา คาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคม ก่อนที่สภาจะครบวาระในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ส่วนจะจัดลำดับหรือไม่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญส่วนการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ยืนยันว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายในเดือนกุมภาพันธุ์นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ