ข่าว

"บิ๊กป้อม"ลาประชุมครม. หลังป่วยจากเดินสายลงพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ปฏิเสธตอบ"บิ๊กป้อม"ลาประชุมครม.วันนี้ หลังป่วยจากเดินสายลงพื้นที่ มีรายงานเตรียมแถลงนโยบายพรรคบ่ายนี้

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินจากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังตึกสันติไมตรี เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลาการประชุมครม.วันนี้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ สีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถาม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ลาป่วย เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย หลังเมื่อวานนี้ 16 ม.ค. ลงพื้นที่จังหวัดลำปางและจังหวัดพะเยา ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า วันนี้ในเวลา 15.00 น. พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการงานแถลงข่าวนโยบาย พปชร. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐด้วย
 

นอกจาก พล.อ.ประวิตร ยังพบว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ลาการประชุมครม.ด้วยเช่นกัน เนื่องจากติดภารกิจ
 

อย่างไรก็ตามวันนี้ เข้าประชุมวันแรก ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังได้รับการโปรดเกล้าตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. และถวายสัตย์ เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเข้ามาดูแลงานเดิมของนายนิพนธ์ บุญญามณี เรื่องกรมที่ดิน กรมบรรเทาป้อกันสาธารณภัย การจัดการน้ำเสีย การประปานครหลวง 

 นายนริศ ขำนุรักษ์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ