ข่าว

ออกงานร่วมกันอีกครั้ง ส่งสัญญาณพร้อม'เลือกตั้ง'แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วีดีโอคอล ร่วมงานเดียวกัน พล.อ.'ประวิตร วงษ์สุวรรณ' -ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส่งสัญญาณร่วมงานเลือกตั้งครั้งหน้า

 

งานมหกรรมงานบุญคูณลาน เทศกาลหุ่นฟางยักษ์ ที่สวนสาธารณะ เกาะแก้วหนองบัว หน้าที่ว่าการ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ซึ่งมีผู้ร่วมงานประมาณ 2,000 คน เมื่อวานนี้

นอกจากจะมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์การแสดงฟ้อนรำบวงสรวง ต.คันธารราษฎร์ , การแสดงฟ้อนรำ กันทรวิชัยรุ่งเรือง  การแสดงรถแห่ ประกวดส้มตำลีลา และการแข่งขันวอลเล่ย์บอลแล้ว

 

 

 

ไฮไลท์สำคัญ อยู่ที่พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้วีดีโอคอลผ่านทีมงานมาทักทายประชาชน พร้อมอวยพรปีใหม่ ให้มีความสุข ความเจริญ กินดีอยู่ดี พร้อมย้ำว่าจะลงไปแก้ปัญหาในพื้นที่ด้วยตนเองแน่นอน เรียกเสียงฮือฮาจากประชาชน และส่งเสียงเชียร์ เรารักลุงป้อม  ให้กำลังใจ พลเอก ประวิตรและพรรคพลังประชารัฐ     พร้อมกับอวยพรขอให้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลหลังเลือกตั้ง เพราะมั่นใจว่าจะต่อสู้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพี่น้องชาวมหาสารคามด้วย และตามด้วยเสียงปรบมือแบบดังกึกก้องต่อไป

 

 

เช่นเดียวกับ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ก็ได้วีดีโอคอลเข้ามาที่งานเช่นกัน โดยกล่าวว่า เสียดายที่ไม่ได้มาร่วมงาน แต่มีความตั้งใจจะไปเยี่ยมชาวมหาสารคามอีกเร็วๆนี้ เชื่อว่า พลเอก ประวิตร ให้ความสำคัญในทุกพื้นที่ และงบประมาณที่ลงไปในพื้นที่จะทำให้เกิดประโยชน์กับทุกคน 

 

และในการลงพื้นที่ จังหวัดลำปาง จังหวัดพะเยา ของพลเอกประวิตรช่วงสายวันนี้  มีรายงานว่าร้อยเอกธรรมนัสพร้อมทีมงานพรรคเศรษฐกิจไทย จะไปร่วมให้การต้อนรับด้วย ตอกย้ำกระแสข่าวรีเทิร์นพรรคพลังประชารัฐอีกครั้ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ