ข่าว

'นายกรัฐมนตรี' ยืนยันสัมพันธ์ พล.อ.ประวิตร ไม่สั่นคลอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมโหสื่อถามถึงจดหมายเผยความในใจของพล.อ.'ประวิตร' นายกรัฐมนตรี ยืนยัน สัมพันธ์ 40-50 ปี ร่วมเป็นร่วมตาย ไม่มีสั่นคลอน

 

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ย้ำว่ากรณีที่รองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เขียนจดหมายเปิดใจและอวยพร รวมถึงสาเหตุที่ต้องแยกทางกันเดิน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพลเอกประวิตรยังไม่ได้ฟังและเห็นจดหมายทั้งหมด แต่ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ระหว่างกันดีมาตลอด และอวยพรกันมาโดยตลอดอยู่แล้ว  พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาพูดมาตลอด เหมือนที่พลเอกประวิตรที่พูดมาหลายรอบแล้ว ว่าไม่ได้มีปัญหากัน ไม่รู้ว่าพลเอกประวิตรจะน้อยใจเรื่องอะไร และเราก็ไม่ใช่คนใจน้อยกันอยู่แล้ว

 

 

 

นายกรัฐมนตรียืนยันว่า อยู่กับพลเอกประวิตรมานาน 40-50 ปี ร่วมเป็นร่วมตายในสนามรบ อยู่ชายแดนก็อยู่ด้วยกันมาแล้ว จึงไม่มีอะไรมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ได้

 


ฟังเสียงพล.อ.ประยุทธ์ให้สัมภาษณ์ได้ที่นี่

 

ด้านพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ ปัญหาคุณภาพน้ำ และความก้าวหน้าโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่ จ.สมุทรสงครามและสมุทรสาคร ได้แก่ โครงการแก้มลิงทุ่งหิน ต.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม การก่อสร้างระบบระบายน้ำหลักและระบบป้องกันน้ำท่วม ชุมชนเมืองสมุทรสงคราม (ระยะที่ 1) อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม     การก่อสร้างกำแพงป้องกันตลิ่งริมแม่น้ำท่าจีน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และโครงการประตูระบายน้ำและสถานีสูบน้ำคลองอ้อมตัน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมพบปะประชาชนในพื้นที่ โดยมี ดร.สุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่และให้ข้อมูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ