ข่าว

แห่ต้อนรับ"บิ๊กตู่"สมัครสมาชิกรทสช.สุดคึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเปิดตัวสมาชิกใหม่พรรครวมไทยสร้างชาติ ของ"บิ๊กตู่"สุดคึกคัก ประชาชนเดินทางด้วยรถบัสจากทุกภูมิภาคแห่ให้กำลังใจ รวมถึงส.ส.ทั้งในสังกัดและนอกสังกัด อาทิ สุชาติ,ธนกร,แรมโบ้

วันนี้ 9 ม.ค.65 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีการเปิดตัว พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ"

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มี ส.ส. เช่น นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน , นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ , พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง , นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน , นายธนกร วังบุญคงชนะ มาให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์

 

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. พลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึงที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค , นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค , นายชัชวาล คงอุดม และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติให้การต้อนรับ 

แห่ต้อนรับ"บิ๊กตู่"สมัครสมาชิกรทสช.สุดคึกคัก

ด้านนายสุชาติ กล่าวว่า เข้าสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเแล้ว วันนี้ตนพาส.ส.ในกลุ่มเดินทางมาให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์ ซึ่งจะมีส.ส.ในกลุ่มที่ตามมาด้วยเบื้องต้น 15 คน แต่ขณะนี้บางคนยังไม่ลาออกจากพรรคเดิม

 

ส่วนนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ขณะนี้มีจำนวน ส.ส. ประมาณ 10 คน 

นายสุชาติ ชมกลิ่น

ด้านนายธนกร มาพร้อมกับ นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส. สงขลา , นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ และส.ส.รวมกว่า 7 คน เข้าให้กำลังใจพลเอกประยุทธ์เช่นกัน เพราะถือเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ส่วนนายธนกรจะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่นั้น ขอทำหน้าส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐต่อ รอเวลาที่เหมาะสมก่อน และส่วนตัวเชื่อว่าพลเอกประยุทธ์ได้ไปต่อได้ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีรอบ 3 แน่นอน เพราะมีผลงานที่ชัดเจน โดยเฉพาะผลโพลในพื้นที่ภาคใต้กระแสดีมาก พลเอกประยุทธ์มีความซื่อสัตย์ ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะทำให้คนไทยไว้วางใจอีกครั้งหนึ่ง

นายธนกร วังบุญคงชนะ

ขณะเดียวกันประชาชนจากทั่วสารทิศทุกภูมิภาคเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก 

น.ส.ทิพวัลย์ วิเศษ และ นางเพ็ญนภา นิยม ชาวบ้าน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เดินทางมาพร้อมกับพี่น้องจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ไม่ว่านายสุชาติจะอยู่ในสังกัดพรรคไหนก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุน เพราะชื่นชอบ เป็นรัฐมนตรีที่ประชาชนเข้าถึงได้ และตัวท่านก็เข้าถึงประชาชนคนรากหญ้าเช่นกัน สร้างงานสร้างอาชีพและสิทธิประโยชน์ของคนทำงาน ท่านเป็นแรงบันดาลใจของคนที่สู้ชีวิต พวกเราชาวชลบุรีภาคภูมิใจที่เราได้มีรัฐมนตรีเห็นเกิดจากดิน แต่มุมานะอย่างมาก พร้อมยืนยันเดินทางออกจากจังหวัดชลบุรีด้วยใจ ไม่มีใครจ้าง มีทั้งเดินทางมาด้วยรถส่วนตัวและรถบัส หารกันออก ส่วนเงินที่เหชือ ซื้อน้ำซื้อขนมทานกัน 

ประชาชนที่เดินทางมาจากจ.ชลบุรี

ด้านประชาชนที่เดินทางมาจากภาคอีสาน นายเสวย ชัยมาศ ชาวบ้านอ.กุดจับ ชาวอุดรธานี กล่าวว่า ตนและเพื่อนๆออกจากจ.อุดรธานีประมาณ20.00น. ของเมื่อวานนี้ และถึงกรุงเทพมหานครเวลาประมาณ 13.00น. ของวันนี้ด้วยรถบัสประจำทาง ซึ่งสาเหตุที่ชื่นชอบพลเอกประยุทธ์ เนื่องจากเข้ามาแก้ปัญหาปากท้องในพื้นที่ประชาชนมีงานทำ มีข้าวกิน แก้ปัญหาพื้นถนน ใส่ใจประชาชน ไม่ว่าพลเอกประยุทธ์จะไปอยู่พรรคไหน ก็ขอเป็นกำลังใจให้ เพราะเชียร์ในตัวบุคคล ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมือง 

ประชาชนที่เดินทางมาจากจังหวัดอุดรธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ