ข่าว

จบดีล"พรรคสร้างอนาคตไทย"ดึง"อร่าม โล่ห์วีระ"ร่วมงาน มั่นใจปักธงอีสานใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคสร้างอนาคตไทย"เจรจา"อร่าม โล่ห์วีระ"บ้านใหญ่ชัยภูมิร่วมงานสำเร็จ มั่นใจปักธงพื้นที่เจ้าถิ่นและอีสานใต้ได้แน่นอน เตรียมเปิดตัวทางการเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.66 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง พบปะ "อร่าม โล่ห์วีระ" นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรีและอดีต ส.ส.ชัยภูมิ หลายสมัย โดยมีการหารือส่งผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ 

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้นและเป็นตัวจริงทางการเมืองของจังหวัดชัยภูมิเข้ามาร่วมทำงานกับพรรค เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมืองทั้งในสนามการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศของนายอร่าม จะเข้ามาเสริมให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ให้เป็นที่จับตาและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน
 

ด้านนายสนธิรัตน์ ระบุว่า การพูดคุยกับนายอร่ามเกิดขึ้นมาช่วงเวลาระยะหนึ่งผ่านนายวัชระ ซึ่งมั่นใจในบ้านใหญ่ชัยภูมิอย่างนายอร่าม จะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยสามารถปักธงยกจังหวัดและพื้นที่อีสานใต้ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ในเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัวนายอร่ามและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ