ข่าว

พรรค 'ก้าวไกล' ฝันเปลี่ยนกรุงเทพฯเป็นสีส้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งเป้า กวาด 70 เก้าอี้ส.ส. จากการ 'เลือกตั้ง' 28 มกราคมนี้ พรรคก้าวไกลเปิดนโยบาย มั่นใจคนสนับสนุนให้เข้าไปบริหารประเทศ

 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล มั่นใจว่าด้วยทุกองคาพยพ ทั้งผู้สมัครที่มีความสดใหม่ครบเครื่อง มาจากหลากหลายวงการ ทั้งอดีตแพทย์ อดีตทหาร นักแสดง นักผังเมือง นักสิ่งแวดล้อม

นอกจากมีคนที่ร่วมทำงานกับพรรคมาตั้งแต่ครั้งพรรคอนาคตใหม่ ผนวกกับนโยบายพรรคที่ครอบคลุมทุกด้านแล้ว เชื่อว่า จะช่วยให้ประชาชนสนับสนุน คว้าชัยชนะในพื้นที่บางกะปิและพื้นที่อื่นเพื่อทำให้กรุงเทพฯ เป็นสีส้ม

โดยวันที่ 28 มกราคมนี้ เป็นวันประชุมวิสามัญของพรรค จะมีการเปิดตัวนโยบายและแคมเปญที่ทำให้สังคมเชื่อมั่นว่าพรรคก้าวไกลพร้อมเข้าไปบริหารประเทศ

 

 

 

ที่ผ่านมา มีหลายฝ่ายตั้งสมมุติฐานเกี่ยวกับการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง สำหรับพรรคก้าวไกล เรายืนยันชัดเจนว่าปฏิเสธระบอบประยุทธ์ จะไม่มีวันจับมือกับพรรคทหารจำแลง และเชื่อว่าขั้วพรรคร่วมฝ่ายค้านคือคำตอบที่ดีที่สุดของประเทศ

พิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ ในฐานะแม่ทัพยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ แสดงความมั่นใจว่าพรรคก้าวไกลจะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในพื้นที่ กทม.ได้เป็นอันดับ 1 ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

ส่วนความพร้อมในพื้นที่กรุงเทพฯ นั้นขณะนี้พรรครับรองว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ แล้วจำนวน 30 เขตจากทั้งหมด 33 เขต และจะเปิดตัวครบทุกเขตหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แบ่งเขตเลือกตั้งเสร็จสิ้น

 

 

 

วันนี้ทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ มีคนของพรรคก้าวไกลทำงานอยู่ มั่นใจว่าจากศักยภาพและความพร้อมที่เรามี จะทำให้พรรคก้าวไกลครองอันดับหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน

 

พรรคก้าวไกลคาดหวังว่าการเลือกตั้งระดับประเทศต้องได้ส.ส.มากกว่า 70 ที่นั่ง เป็นเป้าหมายที่ต้องทำให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ