ข่าว

"พปชร." เปิดตัวผู้สมัครส.ส. ลพบุรี "อดีตนายทหารรบพิเศษ" เขต 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พปชร." เปิดตัวผู้สมัครส.ส. ลพบุรี "เสธคัด" ลงเขต 1 ขณะที่"ชัยวุฒิ" มั่นใจคว้าเก้าอี้ได้แน่ ไม่หวั่น"ตระกูลปั้นเกตุ" ส่งคนสนิท ลงพื้นที่ประชันที่สิงห์บุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (5 ม.ค. 2566) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ ลพบุรี เขต 1 หมู่ 3 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมอง จ.ลพบุรี เพื่อร่วมเปิดตัวผู้สมัครของพรรค เพื่อส่งลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นของจังหวัดลพบุรี ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย 

เขต 1 พ.อ.สุชาติ คัดสูงเนิน หรือเสธคัด อดีตนายทหารรบพิเศษ
เขต 2 นายณฐพงศ์ นรสิงห์ 
เขต 3 นายไสว วงษ์ศรี สจ.ลพบุรี 
เขต 4 นายสนั่น พรมสุข อดีตผู้สมัครพรรคเพื่อไทยและอดีตสจ.ลพบุรี 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงการส่งผู้สมัครสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ภาคกลาง โดยเฉพาะ จ.สิงห์บุรี ที่นายพายัพ ปั้นเกตุ ส่งคนสนิท ลงด้วยว่า ขณะนี้พร้อมลงเลือกตั้งโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ตอนนี้มีผู้สมัครเกือบครบทุกเขตทุกจังหวัดแล้ว โดยเฉพาะที่จังหวัดลพบุรี ถือว่าเป็นผู้สมัครที่มีคุณภาพ เป็นที่รู้จักของประชาชน เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างสูง 

 

ส่วนผู้แข่งในพื้นที่จ.สิงห์บุรี ตนเองไม่หนักใจ เพราะการเมืองเป็นเรื่องแข่งขันกัน สุดท้ายอยู่ที่ผลงาน ฝีไม้ลายมือ ความรัก ความศรัธา ต่อพี่น้องประชาชน เชื่อว่าประชาชนจะเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดเข้าไปทำงาน ทำให้บ้านเมืองพัฒนาขึ้น อยู่อย่างสงบสุข เดินไปข้างหน้า รวมถึงสามารถแก่ปัญหาให้ประชาชนต่างๆได้ในพื้นที่ 

ส่วนเส้นทางอนาคตทางการเมืองจะเลือก "ลุงป้อม" หรือ "ลุงตู่" นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ขณะนี้ทำงานให้ทั้ง 2 ลุง เพราะยังทำงานทั้งนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคด้วยกันอยู่ และต้องดูว่าใกล้ๆการเลือกตั้งว่าจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้ยังทำงานให้กับพรรคพลังประชารัฐ และเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐยังเป็นพรรคหลักสนับสนุนให้รัฐบาลเดินไปข้างหน้าเพื่อเข้าสู่การเลือกตั้งให้ประสบความสำเร็จให้ได้

4 ผู้สมัครส.ส.จ.ลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ