ข่าว

เขต 3 'สุรินทร์ ' คึกคัก ไทยสร้างไทย เปิดตัวผู้สมัครฯ สู้ศึกเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตส.ส. 3 สมัย ซบพรรค 'ไทยสร้างไทย' ลงสู้ศึกเลือกต้้ง เขต 3 จังหวัดสุรินทร์ คุณหญิงสุดารัตน์ มั่นใจ คว้าชัยเลือกตั้ง

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค เปิดตัว ฟาริดา สุไลมาน อดีตส.ส. 3 สมัยเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดสุรินทร์ เขต 5 ในพื้นที่อำเภอคีขรภูมิ อำเภอสำโรงทาบ

 

โดยหลังจากนี้พรรคไทยสร้างไทย จะเริ่มทะยอยเปิดตัวผู้สมัครทั้งผู้มีประสบการณ์ทางการเมือง และคนรุ่นใหม่ที่ตรงตามดีเอ็นเอของพรรค ตามเขตพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมการเลือกตั้งที่จะมาถึง

 

ฟาริดา บอกว่าจากลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง พี่น้องประชาชนได้เรียกร้องให้มาร่วมงานกับ คุณหญิงสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย เพราะ เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยที่ต่อต้านเผด็จการ ซึ่งชาวอีสานรักและผูกพันกับคุณหญิงสุดารัตน์มาก

คุณหญิงเป็นลูกอีสาน และเป็นคนทำงานจริงจัง พูดจริง ทำจริง มีผลงานโด่ดเด่นที่จับต้องได้ ทั้งโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค และการทำให้สินค้าเกษตรราคาดีในช่วงที่เป็นรัฐมนตรีกระทรวงเกษตร มั่นใจว่าจะสามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงยกระดับรายได้ และคุณภาพชีวิตให้พี่น้องมีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

ฟาริดา  เป็นภรรยาของ มุข สุไลมาน อดีต ส.ส.จังหวัดปัตตานี 5 สมัย เริ่มทำงานการเมืองเป็นนายกเทศมนตรีตำบลระแงง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ก่อนจะเข้ามาทำงานการเมืองในระดับชาติ และได้รับการไว้วางใจเป็นส.ส.จังหวัดสุรินทร์ถึง 3 สมัย และดำรงตำแหน่งทางการเมืองกว่า 10 ปี มีตำแหน่งสำคัญ เช่น รองโฆษกกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ก่อนจะมาอยู่พรรคไทยสร้างไทย ผ่านมาแล้วหลายพรรค ทั้งพรรคมาตุภูมิ พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคภูมิใจไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ