ข่าว

"จุรินทร์"วาดภาพ"การ์ตูนอู๊ดด้า"อวยพรปีใหม่ชาวไทย ปีกระต่าย2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์"วาดภาพ"การ์ตูนอู๊ดด้า"อวยพรปีใหม่ชาวไทย กระโดดโลดแล่นสู่อนาคตอันสดใสตลอดปีใหม่ ขณะที่สาขาพรรคทั่วประเทศขึ้นภาพ "จุรินทร์-ชวน" สวัสดีปีใหม่2566

เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์ภาพ "การ์ตูนอู๊ดด้า" จากฝีมือตัวเอง ผ่าน Facebook จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda พร้อมระบุข้อความ “สวัสดี ปีกระต่าย 2566 ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข  และกระโดดโลดแล่นสู่อนาคตอันสดใสตลอดปีใหม่ครับ” 

สำหรับการ์ตูนอู๊ดด้า เป็นภาพวาดลายเส้น กระต่ายในดวงตะวันสีฟ้าที่กำลังขึ้นจากทิวเขา ส่องประกายแสงเป็นรูปหัวใจสีฟ้าเล็กๆหลายดวง

 

สมัยนายจุรินทร์ เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จนกระทั่งเรียนจบ เคยเป็นนักเขียนการ์ตูนการเมือง ใช้นามปากกาว่า "อู๊ดด้า" ถือเป็นนักเขียนการ์ตูนการเมืองที่มีชื่อเสียงและมีผลงานการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองที่เฉียบคม มีชื่อเสียง เป็นที่นิยมและยอมรับอย่างสูงคนหนึ่งของประเทศ ก่อนมาเป็นผู้แทนราษฎร 11 ครั้งแรกในปี 2529 กระทั่งปัจจุบันเป็นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 8

ขณะเดียวกัน นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ "สวัสดีปีใหม่ พุทธศักราช 2566 พี่น้องประชาชนทุกคน ขอบพระคุณที่ได้เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนผ่านพ้นอุปสรรคในปีใหม่นี้ด้วยพลังที่เข้มแข็ง"

โดยบอกด้วยว่า ตัวแทนสาขาพรรคทุกจังหวัดได้มีการติดป้าย สวัสดีปีใหม่ มีภาพนายจุรินทร์ คู่กับ นายชวน หลีกภัย พร้อมกับข้อความ “สวัสดีปีใหม่ 2566” ทั่วทั้งประเทศ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ