ข่าว

เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ชู"บิ๊กป้อม" นายกรัฐมนตรีคนที่30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคพลังประชารัฐ" เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมชู"บิ๊กป้อม" เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่30 เพราะคุณสมบัติเพียบพร้อม

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค เปิดตัวว่าผู้สมัคร ส.ส. จำนวน 10 คน จากพื้นที่ ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคกลาง

 

นายสันติ กล่าวว่า ทุกคนจะเป็นตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐลงไปดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความตั้งใจ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่ามีอุดมการณ์และนโยบายที่เข้มแข็ง ยึดแนวทางของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาบ้านเมือง และต้องการให้ชีวิตพี่น้องคนไทยอยู่ดีกินดี มีความสุข เพิ่มศักยภาพให้เยาวชนคนไทย ให้มีความรู้ ความสามารถทัดเทียมกับนานาประเทศในทุกอาชีพ รวมไปถึงนโยบาย ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้สูงอายุ โดยตั้งเป้าให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

"จากนี้ไปพลังประชารัฐก็จะเริ่มประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายหลักของพรรค วันนี้ตนขอฝากว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐไว้ในอ้อมแขนและอ้อมใจของประชาชนทั้ง 5 จังหวัดด้วย"นายสันติกล่าว

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้งที่มีคุณสมบัติ มีความสามารถ เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ เชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐได้คัดเลือกบุคคลที่ดี มีความสามารถ และมีจิตใจสาธารณะประโยชน์ เช่นเดียวกันกับอุดมการณ์ของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เห็นได้ว่า เวลาลงไปในพื้นที่ใดประชาชนทุกคนพูดตรงกันเป็นเสียงเดียวว่า "ลุงป้อมใจดีเป็นที่รักของประชาชน" และท่านรักประชาชน ดังนั้นทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ ก็รักประชาชนเช่นเดียวกัน 

 

ต่อจากนี้ว่าที่ผู้สมัครของเราทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยเหลือประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

 

"หวังว่า การเลือกตั้งปี 2566 เราจะมี นายกรัฐมนตรี ที่ชื่อพลเอกประวิตร เป็นนายกคนที่ 30   เพราะท่านมีทั้งบารมี และความสามารถ เป็นผู้ใหญ่ใจดีเป็นที่ยอมรับของทุกพรรคการเมือง และที่สำคัญคือท่านห่วงใยประชาชน ท่านไม่มีความขัดแย้งกับใคร มีแต่ความรักความเมตตา"

สำหรับ 10 รายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

ภาคใต้

สุราษฏร์ธานี 

-นายสุชาติ อินทรมณี 

-นายธนโชติ ติณพันธ์     

-นายสุริญญา ยืนนามี

-นายณัฐวรันธร ทองคำ

-นายมนู วณิชชานนท์

ประจวบคีรีขันธ์ 

-นายณภัทร ชุ่มจิตตรี 

-นายพิษณุ กล้าขาย 

 

ภาคอีสาน 

หนองบัวลำภู 

-นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ 

 

ภาคกลาง 

นครปฐม 

-นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ 

ปทุมธานี 

-นายนพดล ลัดดาแย้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ