ข่าว

ชัดเจน"สมศักดิ์"ไม่พลิกขั้วแล้ว มีธงในใจ ขออุบก่อน รอรัฐบาลอยู่ครบเทอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์"ยืนยันไม่พลิกขั้วการเมืองแล้ว ยอมรับมีข้อมูลทำให้ตัดสินใจอนาคตทางการเมือง แต่ขอยังไม่บอก รอเวลา

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2565 ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความชัดเจนทางการเมืองจะเดินหน้ากับพรรครวมไทยสร้างชาติ ยอมรับว่า ขณะนี้ตนมีข้อมูลเพิ่มขึ้นแล้ว แต่อย่าให้พูดว่าตัดสินใจอย่างไร เพราะเคารพและรักผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยกัน หากพูดอะไรไปอาจจะเกิดความอึดอัดใจในการทำงาน แต่ตน มีแนวทางที่สามารถทำงานให้กับผู้ที่เลือกและสนับสนุนตนเข้ามา วอนสื่อมวลชน ใครจะขยับหรือพูดว่ารักใครชอบใคร แต่ตนมีมาตรฐานของตัวเอง ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องพูด

ส่วนจะออกมาพูดเมื่อไหร่ เคยระบุแล้วว่า ถ้ารัฐบาลอยู่ครบเทอม เส้นตายการขยับขยายคือวันที่ 7 ก.พ.66 ถือเป็นรถรางเที่ยวสุดท้าย แต่ตนไม่ได้ร้อนรนขนาดนั้น ยังมีเวลาอยู่

นายสมศักดิ์ ยังระบุถึงกรณีดระแสข่าวนายธนกร วังบุญคงชนะ รัญมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะจีบไปอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ไม่ต้องจีบหรอก เพราะตนรู้จักคนในรัฐบาลอยู่แล้ว พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีโอกาสขั้วทางการเมือง

 

ส่วนอนาคตนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ไปด้วยหรือไม่ ยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทิศเป็นทางอันเดียวกัน และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปหรือไม่ไป ถึงเวลาค่อยตัดสินใจกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ