ข่าว

"เพื่อไทย"ฟาด"บิ๊กตู่"พูดเกินจริง นอนตาไม่หลับสักวัน หลังเรือหลวงล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย"ฟาด"บิ๊กตู่" ให้สัมภาษณ์ นอนตาไม่หลับสักวัน หลังเรือหลวงสุโขทัยล่มกลางทะเล เห็นแต่หมกมุ่นการเมือง แนะเยียวยาและแก้ไขจไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอย

หลังพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง จากวันแรกจนถึงวันนี้ไม่เคยนอนตาหลับสักวัน

ล่าสุด นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม-คันนายาว พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สิ่งที่พลเอกประยุทธ์ พูดน่าจะเกินความเป็นจริง เพราะส่วนตัวยังเห็นหมกหมุ่นอยู่กับอนาคตทางการเมืองของตัวเองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ถึงขนาดออกมาประกาศความชัดเจนแสดงให้เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ อยากอยู่ในอำนาจต่อ จนไม่สนใจเสียงของพี่น้องประชาชน ดังนั้นการออกมาบอกว่า นอนไม่หลับ ตั้งแต่เกิดเหตุเรืออับปาง น่าจะพูดแค่ให้ตัวเองดูดี ดูมีความห่วยใย หรือไม่ สิ่งที่ควรทำ คือ เยียวยา ให้กำลังใจ และแก้ไขจุดบกพร่อง ซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญเสียครั้งนี้ ไม่ให้ซ้ำรอยขึ้นอีก 

ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคฝ่ายค้าน ซึ่งมีหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล ต้องไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ อย่าโทษหรือตรวจสอบแค่กรมอุตุนิยมวิทยา แต่ควรพุ่งเป้าไปที่ผู้รับผิดชอบโดยตรงอย่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกลาโหมจะดีกว่า
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ