ข่าว

ปชป. มุ่งผลิตเยาวชนคนรุ่นใหม่ ช่วย 'สื่อสาร' นโยบายพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรรค 'ประชาธิปัตย์' รุก โครงการ ฟัง-คิด-ทำ ต่อเนื่อง หวังคนรุ่นใหม่ ช่วยสื่อสาร นโยบายพรรคสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

 

คณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ จัดงาน ฟัง-คิด-ทำ  เวิร์คช้อป เยาวชนคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่กับการสื่อสารทางการเมือง ที่ ชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์

 

โดยองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค กล่าวเปิดงาน และร่วมบรรยายให้กับผู้ร่วมกิจกรรมซึ่งเป็นเยาวชน หนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ ที่ตัดสินใจเป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ และต้องการมาเรียนรู้ร่วมกันสำหรับนำไปใช้ประโยชน์ในการสื่อสารการเมือง เพื่อสร้างความเข้าใจและเผยแพร่นโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งที่จะมาถึง

 

 

กิจกรรมนี้ถือว่าเป็นประโยชน์มากสำหรับการทำงานทางการเมืองและงานอื่น ๆ ด้วย เพราะนอกจากนำไปใช้สื่อสารทางการเมืองแล้วยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เพราะการสื่อสารเป็นเรื่องพื้นฐานที่สำคัญสำหรับสร้างความรู้ความเข้าใจ และนำไปสู่การสร้างแนวร่วมทางการเมืองได้ หากได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและสอดคล้องกับความต้องการ

ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค และเลขาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. ปชป. ได้มาร่วมบรรยายในหัวข้อ สื่อสารการเมืองให้กับเยาวชนที่มาเข้าร่วมกิจกรรม นอกจากการให้ความรู้และเทคนิคในการสื่อสารแล้ว 

ยังได้ย้ำถึงจุดยืนของพรรคในการสื่อสารที่ต้องเน้นการนำเสนอข้อเท็จจริง สร้างสรรค์ ไม่ปั้นข่าวลวง และต้องใช้สื่อรูปแบบต่าง ๆ บนความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช่หวังแค่การสร้างคะแนนนิยม แต่ทำให้สังคมได้รับผลกระทบ

 

 

และทุกคนที่เข้าร่วมอบรม พร้อมจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกปฏิบัติการในวันนี้ไปทำหน้าที่ช่วยสื่อสารในฐานะเยาวชนจิตอาสาของพรรค รวมทั้งนำไปปรับใช้ในด้านอื่น ๆ ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ