ข่าว

ลุงตู่ตูน ปล่อยคลิปลุงตู่อ้อน 'อย่าปล่อยให้ผมสู้คนเดียว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ปล่อยคลิป “ลุงตู่” อ้อน “อย่าปล่อยให้ผมสู้คนเดียว” ไม่เสียใจเป็นทหารปกป้องแผ่นดินไทย ลั่นไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกแผ่นดิน 

แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์คลิปวิดีโอปลุกอย่าปล่อยให้ “ลุงตู่” สู้คนเดียว โดยใช้คำปราศรัยของพล.อ.ประยุทธ์ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. มาช่วยปลุกกระแส

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวปราศรัยว่า “หากเราไม่ช่วยกัน สิ่งต่างๆที่เราคาดไม่ถึงจะเกิดขึ้น ซึ่งเรายอมรับไม่ได้ ในฐานะคนไทยทุกต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองมีความสงบเรียบร้อย ผมยอมเหนื่อย ยอมเจ็บปวด เพื่อคนไทย วันนี้ผมไม่เสียใจที่ได้เป็นทหาร ดูแลปกป้องแผ่นดินผืนนี้มาให้ไว้กับพวกเรา ผมต้องการให้แผ่นดินนี้เป็นแผ่นดินสันติสุข แผ่นดินที่มีความปลอดภัย แผ่นดินที่มีคนไทยร่วมรักสามัคคี ซึ่งกันและกัน เราไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง แบบพลิกแผ่นดิน เราเปลี่ยนแปลงแบบพลิกแผ่นดินครั้งเดียวไม่ได้ เพราะไม่รู้จะพลิกอะไรขึ้นมา เราจะไม่ยอมให้ใครทำลายรากเง้าของประเทศไทยโดยเด็ดขาด”

 

“สังคมครอบครัว สังคมการเคารพผู้ใหญ่ สังคมการนับถือศาสนา สังคมที่มีมิตรไมตรี มีรอยยิ้มให้กัน เราจะไม่ยอมให้สิ่งเหล่านั้นสูญหายจากประเทศไทยไปเด็ดขาด ทุกคนต้องไม่ปล่อยให้ผมสู้อยู่คนเดียว”

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ