ข่าว

'ผู้กองมาร์ค'ลาออกเพื่อไทย ย้ายซบ'พลังประชารัฐ'สู้ศึกเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผู้กองมาร์ค'ลาออกพรรคเพื่อไทย ย้ายซบพรรคพลังประชารัฐ สู้ศึกเลือกตั้งเขตเดิม บางซื่อ-ดุสิต มั่นใจกระแสในพื้นที่ดีมาก แม้เคยแพ้ครั้งก่อน

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ อำนรรฆสรเดช หรือ ผู้กองมาร์ค อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร เขต 7 บางซื่อ-ดุสิต พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้รับคำเชิญจากผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐและได้ศึกษานโยบายและแนวทางในการทำงานของพรรคแล้ว จึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และได้เข้าสมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะมีแนวทางในการทำงานที่เหมือนกัน 

ส่วนขัดแย้งกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ตนไม่เคยคิดจะเผาบ้านเก่า เพราะทุกการตัดสินใจทางการเมืองขึ้นอยู่กับอุดมการณ์ทางความคิด และมองว่าย้ายพรรคก่อนเลือกตั้งใหม่ เป็นเรื่องปกติของนักการเมืองที่ต้องหาบ้านที่เหมาะสม เพื่อที่จะทำงานตอบสนองความต้องการของประชาชนให้มากที่สุด 

ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ กล่าวว่า ตนจะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตเดิม คือ บางซื่อ-ดุสิต แม้ผลการเลือกตั้งในปี 2562 จะแพ้ แต่แพ้คะแนนไปเพียงหลักร้อย แต่ตนก็ยังลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ชาวบ้านในพื้นที่ให้การตอบรับที่ดีมาก และผลจากการสำรวจในการทำโพลทุกครั้ง ก็ชนะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตมาโดยตลอด ตนและสมาชิกพรรคพร้อมทำนโยบายทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สิ่งที่ถนัด และได้รับการรับรองจากองค์กรระดับโลกมาหลายครั้ง 

เชื่อว่าหากพรรคพลังประชารัฐได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอีกครั้งและได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลสมัยหน้า และจะสามารถ  "ทำน้ำให้สะอาด คืนอากาศบริสุทธิ์ให้กับคนไทยได้อย่างแน่นอน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ