ข่าว

'อานันท์'ลงนามถวายพระพรเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ซาบซึ้งดูแลทุกข์สุขราษฎร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อานันท์'ลงนามถวายพระพร'เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ' ซาบซึ้งดูแลทุกข์สุขราษฎร ยกเป็นผู้รอบรู้ทั้งการบ้านการเมืองและทหาร

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. เวลา 13.45 น. ที่อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา 

 

นายอานันท์ กล่าวว่า วันนี้มาถวายความจงรักภักดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระบรมวงศานุวงศ์ โดยเฉพาะสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ เพราะที่ผ่านมา ตนเองรู้สึกว่าพระองค์ท่านทรงทำกิจกรรมหลายอย่างที่ประทับใจประชาชน และทรงเป็นผู้ที่รอบรู้เรื่องการบ้านการเมือง การทหาร เป็นผู้ที่ให้ความสนพระทัยทุกสุขของราษฎรทั่วประเทศ

กิจกรรมต่างๆที่พระองค์ท่านได้ทำทั้งในฐานะเป็นผู้แทนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และในฐานะส่วนพระองค์ ล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่ปลดความทุกข์และนำความสุขให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นประชาชนธรรมดาหรือผู้ด้อยโอกาส 

การที่พระองค์ท่านประชวรในครั้งนี้ พสกนิกรคนไทยทั้งหลายต่างรู้สึกแม้ไม่ใช่เป็นหน้าที่ที่ต้องมาถวายพระพร แต่รู้สึกเป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะทำเหมือนดังเช่นคนที่เรารัก เราจึงพร้อมกันถวายพระพรขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้ดลบันดาลให้พระองค์ท่านทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็วและโดยสมบูรณ์

นายอานันท์ ปันยารชุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ