ข่าว

'สร้างอนาคตไทย' ไม่ร้าว ลงพื้นที่อีสานวันอาทิตย์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยบข่าวลือ 'พรรคแตก'สร้างอนาคตไทย ลุยพื้นที่อีสานวันนี้ ไม่ใส่ใจ ย้ายเข้า - ย้ายออก เป็นเรื่องปกติทางการเมือง

 

 วัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยและประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง ยืนยันว่าพรรคสร้างอนาคตไทย ยังคงเดินหน้าการเมืองต่อเนื่องตามอุดมการณ์และความตั้งใจของพรรค

ที่ต้องการเข้ามาเป็นโอกาสและเป็นพรรคทางเลือกให้พี่น้องชาวอีสานในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

 

โดยในวันนี้ จะเดินทางพร้อมด้วย สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งในภาคอีสาน ซึ่งมีผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน และแกนนำพื้นที่ทุกจังหวัดในภาคอีสานเข้าร่วมมากกว่า 100 คน

ซึ่งทั้งผู้บริหารของพรรคในส่วนกลางและผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน และแกนนำในพื้นที่ภาคอีสาน ยังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องและเต็มศักยภาพ

วัชระ บอกว่าเขาไม่ให้ความสำคัญกับข่าวลือพรรคแตก เพราะไม่เป็นความจริง และเสียเวลากับชีวิตเป็นอย่างยิ่ง เพราะยังเห็นการทำงานอย่างเข้มข้นของประธานพรรค หัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค

ส่วนใครจะอยู่ใครจะไป ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาทางการเมือง ที่ทุกคนมีสิทธิ์เลือกทางเดินในชีวิตการเมืองได้

 

 

รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยบอกว่าถ้ามองเรื่องการโยกเข้าการย้ายออกของบุคลากรภายในพรรค เป็นพรรคแตก เรื่องคอขาดบาดตาย ทุกพรรคการเมืองในประเทศนี้ คงล้มหายตายจากไปกันหมดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ