ข่าว

'ตั๊น จิตภัสร์'โต้โยงอยู่ก๊วนโค่นล้ม'จุรินทร์' ขอพวกช่างยุหยุดได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตั๊น จิตภัสร์' ปฏิเสธ เป็น 1ใน5 กลุ่มกดดันให้ 'จุรินทร์' ลาออกจากหัวหน้าพรรค วอนขอพวกช่างยุหยุดปล่อยข่าว เวลานี้ต้องเอกภาพสู้ศึกเลือกตั้ง

หลังจากมีข่าวแกนนำภายใน "พรรคประชาธิปัตย์" กดดันให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค ลาออกจากตำแหน่ง และเตรียมเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใหม่ยกชุด เนื่องจากบกระแสตอบรับไม่ดีเท่าไร  
 

วันที่ 14 ธ.ค. 2565 ที่รัฐสภา น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ 1 ใน 5 ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริง ไม่ได้ร่วมเคลื่อนไหวใดใดในพรรคตามที่ถูกโยงชื่อและภาพข่าวตามที่ถูกกล่าวหา เพราะตระหนักดีว่า ในห้วงเวลาที่เข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมืองต้องเตรียมความพร้อม ทั้งนโยบายรณรงค์หาเสียงและคัดสรรว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จึงไม่ใช่เวลาที่จะมาสร้างข่าวหรือสร้างความแตกแยกด้วยการตอกลิ่มเพิ่มขึ้นในพรรคที่เปรียบเสมือนบ้านของพวกเรากันเอง แต่เป็นห้วงเวลาที่พรรคต้องเป็นเอกภาพ และต้องการความสมัครสมานสามัคคีของสมาชิกพรรคทุกระดับเพื่อรวมพลังในการสู้ศึกการเลือกตั้ง

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวต่อว่า ตนมีจุดยืนที่มั่นคงและชัดเจนมาตลอด เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า ไม่คิดจะย้ายพรรค ยังขอทำงานให้พรรคประชาธิปัตย์ตามที่ได้รับมอบหมายจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและผู้ใหญ่ในพรรค จะรับผิดชอบหน้าที่อย่างเต็มที่และดีที่สุด ซึ่งขณะนี้พร้อมจะร่วมกับพรรคสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึงแล้ว จึงขอเรียกร้องให้สมาชิกพรรคบางคน บางกลุ่มยุติพฤติกรรมการปล่อยข่าวที่ต้องการสร้างความแตกแยก หรือใช้สถานการณ์นี้สร้างเงื่อนไข หรือเรียกร้องผลประโยชน์ส่วนตัวโดยสร้างความเสียหายต่อพรรค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ