ข่าว

'ประชาธิปัตย์' กรีด ภูมิใจไทย อย่าทำเหมือนโดนน้ำร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมกัญชา ก่อวิวาทะ อย่าทำตัวเหมือนโดนน้ำร้อน ประชาธิปัตย์ กรีด 'ภูมิใจไทย' ก่อนเปิดที่ทำการพรรคปรับปรุงใหม่ 16 ธ.ค.นี้

 

ราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่สมาชิกพรรคภูมิใจไทยได้ออกมาชี้แจงแทนศุภชัย ใจสมุทร ว่า
เพราะมีกล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์โดยการโพสต์เฟสบุ๊คก่อน ในฐานะโฆษกพรรคจึงต้องออกมาชี้แจง ไม่เช่นนั้นพรรคจะเสียหาย ตอนนี้ทุกคนห่วงอนาคตของลูกหลานที่จะต้องสูญสิ้นอนาคตไปกับนโยบายกัญชาเสรีมากกว่า 

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่าคนที่ไม่เห็นสิ่งเหล่านี้ คือคนที่ใจบอด ไม่มีเหตผลต้องจ้องทำลายในทางการเมือง แต่ท้วงติงเพื่อส่วนรวม การมีนโยบายที่มีผลกระทบต่อสังคม เด็กและเยาวชน ระเบิดที่แขวนไว้รอบตัวนักการเมือง พรรคการเมือง รอเวลาระเบิดทำลายตัวเองอยู่แล้ว ไม่มีความจำเป็นใดต้องทำเช่นนั้น  ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยเริ่มพาดพิงมาก่อนตลอด พอถูกออกมาตอบโต้ชี้แจง ก็จะดิ้นเหมือนโดนน้ำร้อนลวกทุกที

 

 

ภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 ธันวาคม 2565 จะมีการเปิดตัวที่ทำการพรรคที่ได้มีการปรับปรุงใหม่แล้วเสร็จ ซึ่งจะมี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เข้าร่วมงานกว่า 300 คน

โดยมี ส.ส. ที่จะเข้ามาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งการจัดประชุม ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร พร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยจะมีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ทั้งหมดบริเวณลานด้านหน้าพรรค  การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมขั้นสูงสุด ในการเตรียมตัวเข้าสู่สนามเลือกตั้ง

 

ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา จะเห็นว่า ผลงานของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ประจักษ์หลายเรื่อง ทั้งเรื่องกัญชาเสรี เพื่อการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ, การแบน 3 สารเคมีพิษภาคเกษตร, ค่าโง่โฮปเวล์, ฟอกไตฟรี, 30 บาทรักษาทุกที่, ผ้าอ้อมฟรี วันละ 3 ผืน คนป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ, แก้ปัญหาโควิด จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ