ข่าว

ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชครบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุยเลือกตั้งนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัครฯ คนสุดท้าย ตั้งเป้าทวงคืนเก้าอี้ส.ส.ครบทุกเขต

 

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคฯ สวมเสื้อแจ็คเก็ตพรรคฯ และมอบบัตรสมาชิกพรรคตลอดชีพให้กับ ศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์ หรือ ลูกหมี เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช แทนที่ของ พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ปชป.ส่งผู้สมัครฯส.ส.นครศรีธรรมราชครบ9เขตแล้ว

ชัยชนะ ระบุว่า จากการที่พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราชจำนวน 8 คนเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีประชาชนชาวนครศรีธรรมราช ได้มาสอบถามอยู่เรื่อยๆ ว่า เมื่อไหร่จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครฯ คนที่ 9 ซึ่งทางพรรคก็ได้ใช้ระยะเวลาพิจารณาอยู่พอสมควร จึงได้มีข้อสรุปส่ง ศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์  หรือ ลูกหมี ที่ปัจจุบันเป็นเลขาฯ นายก อบจ. นครศรีธรรมราช เป็นตัวแทนพรรค

 

 

ศิลป์ชัย ไม่ใช่คนอื่นไกลในเขตเลือกตั้งดังกล่าว เพราะมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีประวัติการศึกษาจบถึงปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ม.รามคำแหง และกลับมาทำงานการเมืองให้กับบ้านเกิดมาโดยตลอด เช่น เคยเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) อ.สิชล เป็นรองนายก อบจ. สมัยที่ วิฑูรย์ เดชเดโช เป็นนายกฯ อบจ. และในปัจจุบันก็ยังเป็นเลขาฯ กนกพร เดชเดโช นายก อบจ. คนปัจจุบัน

ดังนั้น เรื่องคุณสมบัติและประสบการณ์ทางการเมืองถือว่า มีความพร้อมที่จะทำงานในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงอยากให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งดังกล่าว ได้พิจารณานายศิลป์ชัย ให้มาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ