ข่าว

เปิดใจ "เสี่ยเฮ้ง" พร้อมหนุนลุงตู่รับศึกใหญ่ ชนแลนสไลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จาก กระแสข่าวยื่นหนังสือลาออกจากกรรมการบริหารพรรค พปชร. เพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันนี้ "เสี่ยเฮ้ง" มาตอบ ทำไมถึงออกจากกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ แล้วทำไมถึงตั้งใจไปกับลุงตู่

กระแสข่าวยื่นหนังสือลาออกจากกรรมการบริหารพรรค พปชร. เพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันนี้ "เสี่ยเฮ้ง" หรือ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ คมชัดลึก ช่องเนชั่นทีวี ที่ดำเนินรายการโดย นาย วราวิทย์ ฉิมมณี ในหัวข้อ ทำไมถึงออกจากกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ แล้วทำไมถึงตั้งใจไปกับลุงตู่แน่ๆ มีที่มาเบื้องลึกอย่างไร โดยรายละเอียดมีดังนี้

ทำไม "เสี่ยเฮ้ง" ถึงออกจากกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ แล้วทำไมถึงตั้งใจไปกับลุงตู่แน่ๆ มีที่มาเบื้องลึกอย่างไร ?

กล่าวว่าในตอนนี้ผมต้องแสดงความชัดเจน ถ้าเกิดผมอยู่อย่างนี้โดยไม่แสดงอะไรเลย แล้วเกิดเป็นไปตามข่าวจริงๆ มันจะทำให้คนไม่สบายใจ ผมเองกับลุงตู่ลุงป้อม รักเหมือนกัน มีบุญคุณกับผมมากๆทั้งคู่ แต่ถ้าให้เลือก ผมห่วงลุงตู่มากกว่า เพราะลุงป้อมมีองคาพยพเก่งๆเยอะ เป็นหัวหน้าพรรคมาหลายปี ไม่มีใครหลอกท่านได้ รู้บริบทการเมืองหมดแล้ว แต่ถ้านายกเป็นไปตามข่าวออกจากพรรคจริง ผมพักตัวเองมาอยู่ในจุดสูญญากาศก่อนดีกว่า ถ้านายกไปจริงผมก็ไป

 

แล้วท่านนายกจะรออะไร ?

บางทีมันเป็นเรื่องของข้อกฎหมายและมารยาททางการเมือง แบบผมงี้มันไม่เป็นไร แต่แบบลุงตู่ ลุงป้อมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมายาวนานและยังมีกันอยู่ จะแสดงตัวแบบชัดๆตอนนี้มันก็ยังไม่ใช่เวลา อันนี้ผมคิดแทนท่านนายกนะ

 

ตัว "เสี่ยเฮ้ง" ไม่กังวล แต่นายกไม่กังวลเหรอถ้ามันไม่มาตามเป้าหมายที่คาดคิดไว้การจะไปบ้านหลังใหม่แต่เสียงไม่มากพอ

ท่านก็ตัดสินใจอยู่ มันเป็นเรื่องที่กระทบกับตัวท่าน ผมก็รอท่านอยู่ ผมพร้อมจะไปกับท่านอยู่แล้ว ถ้าท่านอยุ่ที่เดิม ผมก็อยู่ที่เดิม เค้าไปไหนผมไปด้วย นอกจากเค้าไม่เอาผม 

 

เคยบอกท่านนายกให้พอจากตำแหน่งไหม ?

ผมพูดไปก็เหมือนอวยนายก คนรักลุงตู่เยอะมากๆ พลังเงียบ ฉะนั้นผมไม่เคยบอก

 

สุดท้ายถ้าครั้งนี้มันไม่เป็นไปตามหวัง ห่วงนายกไหม ?

ถ้าไม่เป็นไปตามหวังก็ต้องไปด้วยกันหมด การเลือกตั้งแพ้หรือชนะเป็นเรื่องของประชาชน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ