ข่าว

ภูมิใจไทย จองสนาม 3 เขตเลือกตั้ง 'ภูเก็ต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนุทิน หยอดคำหวาน อยากมีเจ้านายเป็นคนภูเก็ต 'ภูมิใจไทย' เปิดตัวผู้สมัคร ฯ ครบทั้ง 3 เขต มีคนในตระกูลจินดาพลร่วมด้วย

 

อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำพรรค ร่วมกันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต ประกอบไปด้วยเขต 1 นายนิพนธ์ เอกวานิช (โกจ๋าย)  เขต 2 นายวิวัฒน์ จินดาพล (สจ.ต้อม) และเขต3 นายวงศกร ชนะกิจ (แบงค์)



อนุทิน บอกว่า พรรคภูมิใจไทย อยากมีเจ้านายเป็นภูเก็ต เราเกิดมาจากอีสาน แต่อยากรับใช้ทุกท่านในประเทศนี้  3 ปีที่ผ่านมา คนภูเก็ต ประสบภัยจากโควิด พรรคภูมิใจไทย ไม่มี ส.ส.ภูเก็ต แต่เราเข้ามาดูแลคนภูเก็ตตั้งแต่วันแรก มาช่วยกันป้องกัน ควบคุมโรคและเอาวัคซีนมาให้

 

ภูเก็ต เป็นจังหวัดแรกที่ประชาชนได้ฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ เพื่อเปิดให้มีการท่องเที่ยว ให้ทำธุรกิจได้

 

 

 

พรรคภูมิใจไทยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต

 

 

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยยังโชว์ผลงานว่า การที่เราหนุนให้ภูเก็ตเป็นแซนด์บอกซ์ ตามที่ได้หารือกับรัฐมนตรีพิพัฒน์​ ทำให้การท่องเที่ยวภูเก็ต กลับคืนมาเร็วที่สุด เราเปิดภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวแรกๆ ของโลก ที่รับนักท่องเที่ยว ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวกลับคืนมา คนภูเก็ตทำมาหากินได้ใกล้เคียงภาวะปกติ ทุกวันนี้ภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวมากที่สุด

 


"ผมนำภูเก็ตไปเสนอบนเวทีโลก เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม EXPO 2028  ผู้นำทุกชาติให้ความสนใจมาก  ถ้าประสบความสำเร็จ จะมีรายได้เข้าภูเก็ตนับแสนล้านบาท วันนี้การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นกระแสใหม่ของโลก และเรา จะเป็น เบอร์ 1 ของโลก ศูนย์สุขภาพภูเก็ตจะต้องเกิดขึ้น"

 

 

 

ขณะที่ ศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคบอกว่ากำลังทำโครงการทางพิเศษ หรือ ทางด่วน ที่ภูเก็ต เพื่อแก้ปัญหาการจราจร อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว รองรับการท่องเที่ยวจะเติบโตอีกมากในอนาคต มูลค่าของภูเก็ต จะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว พร้อมกันนี้ ยังได้ชูนโยบายการพักหนี้ประชาชนคนละ 1 ล้านบาท หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยเป็นเวลา 3 ปี นโยบายเพิ่มค่าตอบแทน อสม. เป็นต้น


" ผมขอเอาทองมาติดด้ามขวาน เราอยากให้เป็นขวานทอง เจริญทั้งธุรกิจ เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว วัฒนธรรม ขอให้ภาคใต้เป็นด้ามขวานทอง โดยฝีมือของพรรคภูมิใจไทย ขอโอกาสให้พรรคภูมิใจไทยได้รับใช้คนภูเก็ต ขอรับประกันว่า ถ้ารู้จักแล้วจะรักกันมากกว่านี้ ขอบคุณที่มาเริ่มต้นร่วมกันทำงานเพื่อคนภูเก็ตวันนี้ และขอบคุณล่วงหน้ากับโอกาสที่จะมอบให้แก่พรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ